ตร.ย้ำ ส่งฟ้องครูลวนลามเด็กป.6 ได้ใน 15 วัน ด้านผอ.รร. เผย ตรวจสอบมีนร.ถูกกระทำกว่า 24 คน

แฟ้มภาพ

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น ป.6/3 โรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย กระทำอนาจารนักเรียนหญิงจำนวนกว่า 10 คน และถูกผู้ปกครองของนักเรียนผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท จนนำมาซึ่งการออกหมายจับ และโรงเรียนต้นสังกัดสั่งพักราชการ จากนั้นฝ่ายเจ้าตัวแอบย่องเข้ามอบตัวต่อ ร้อยตำรวจเอกฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ใช้เงินสด120,000 บาทประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีไปแล้ว และมีภาพหลุดการพูดคุยผ่านไลน์ ของครูหญิงรายหนึ่งกับนักเรียนผู้เสียหาย ที่พยายามหว่านล้อมไม้ให้ไปแจ้งความเอาผิดนายอนุพันธ์ที่ถูกให้ออกจากราชการไปแล้ว ทำให้ผู้ปกครองบางส่วนไม่พอใจขอย้ายบุตรหลานไปเรียนที่อื่นนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชภิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท เปิดเผยว่าในการทำสำนวนคดีนี้รวมมีผู้เสียหายเป็นนักเรียนหญิงมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มอีก 8 ราย รวมกับที่แจ้งไปก่อนหน้านี้เป็น 12 ราย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รวมเป็นสำนวนคดีเดียวกันทั้ง 12 ราย เพื่อรวบรวมหลักฐานพยานส่งฟ้องศาล ซึ่งคาดว่าจะสามารถทำได้ภายใน 15 วัน ซึ่งในการทำคดีนี้ทางตำรวจยืนยันว่าไม่มีความกดดัน หรือมีใครขอให้ช่วยทางคดีแต่อย่างใด ซึ่งสามารถรับประกันได้ว่าคดีนี้จะเป็นคดีที่ประชาชนมีความมั่นใจในความเที่ยงธรรมในการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อย่างแน่นอน

พ.ต.อ.ชัชภิมุข มีมุข
พ.ต.อ.ชัชภิมุข มีมุข

ด้านนางกัสมาพร บัวภิบาล ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ กล่าวว่าในวันพรุ่งนี้ (16 ) จะเชิญผู้ปกครองและนักเรียน พร้อมด้วยคณะกรรมการโรงเรียนเข้าประชุมใหญ่เพื่อพูดคุยให้ความมั่นใจกับทุกฝ่าย ว่าสามารถวางใจให้บุตรหลานมาเรียนได้ตามปกติ เพราะครูชายคนดังกล่าวจะไม่มีวันได้กลับเข้ามาที่โรงเรียนแห่งนี้ได้อีกโดยเด็ดขาด ซึ่งหลังเกิดเหตุตั้งแต่ทราบเรื่องวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมาทางโรงเรียนก็ได้ส่งครูหญิงเข้าเยี่ยมบ้านพูดคุยกับนักเรียนส่วนหนึ่งที่ไม่มาเรียน ว่าสาเหตุมาจากการถูกครูชายดังกล่าวกระทำหรือไม่ ซึ่งจากการพูดคุยทำให้พบว่ามีเด็กที่ถูกกระทำลักษณะคล้ายกันถึง 24 คน ซึ่งทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์ซ้ำรอยได้โดยเด็ดขาด

นางกัสมาพร บัวภิบาล
นางกัสมาพร บัวภิบาล
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image