เช็คดวง 12 ราศี วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่อง หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำและมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ท่านที่ทำงานส่วนตัว เช่น ค้าขายจะมีคนที่ขยันกว่ามาแข่งขันกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะเกิดปัญหาด้านสุขภาพไม่มากก็น้อย อย่างน้อยท่านจะเกิดอาการระคายเคืองนัยน์ตา ผู้ใหญ่ในที่ทำงานไม่เกื้อกูลและยังไม่ดูดำดูดีกับท่านเหมือนแต่ก่อน การเงินก็มีแต่เรื่องให้ระบายเงินออกไป ในชีวิตประจำวันควรเพิ่มการระมัดระวังตัวไว้บ้าง การรับเงินหรือทอนเงินจะผิดพลาดโดยไม่มีผู้ใดรับผิดชอบ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะกระตือรือร้นสนใจในชีวิตและสิ่งแวดล้อมยิ่ง บางท่านอาจสนใจหายาบำรุงสุขภาพมาให้ เมื่อท่านรู้เรื่องหนึ่งแล้ว ความรู้เหล่านั้นจะหลั่งไหลเข้าสู่สมองท่านเรื่อยๆ ถ้าท่านเรียนเพื่อเพิ่มวิทูยฐานะให้สูงขึ้นก็เหมาะกับสภาพการณ์ในระยะนี้ แต่มีเหตุที่ทำให้ท่านต้องอดทน บริวารจะเป็นอิสระมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ดาวอังคารโคจรเดินหน้าในเรือนการงาน ท่านจะมีเรื่องวุ่นๆ ในเรื่องงานและเรื่องครอบครัว จะมีผู้มาเยี่ยมเยียนหรือขออาศัยอยู่ชั่วคราว แต่ก็ไม่ทำให้ท่านเดือดร้อนอะไรนัก ส่วนท่านที่อยู่ดีมีสุขอยู่แล้ว ยังไม่เหมาะที่จะจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่ท่านหมดความอดทน คงต้องรอให้เขาสำนึกตัวได้เอง หรือรอให้ท่านมั่นใจในตัวเองมากขึ้นเสียก่อนดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้โดยสภาพรวมๆ แล้ว ท่านยังอยู่ในฐานะกระเป๋าแห้ง หรือการหมุนเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก แม้ท่านจะพยายามเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ โดยพฤติกรรมในสายตาของผู้อื่น ท่านจะแต่งตัวหรูหราให้ดูดีในสังคมแวดล้อม ใช้ชีวิตประจำวันให้ทันสมัยด้วยการใช้ของที่มีราคาแพงก็ยังไม่ได้รับการต้อนรับจากบุคคลในวงการของท่านมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังในเรือนการเงิน ภารกิจที่ท่านได้รับมอบหมายใหม่หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ ที่ผ่านมาเริ่มเป็นผลดีขึ้นบ้าง อุปสรรคจะค่อยๆ ลดลง ความคิดและกำลังใจของท่านที่เคยท้อถอยมานานจะเข้มแข็งขึ้น มีผู้ที่รู้ใจคอยให้กำลังใจ สติปัญญาเฉียบแหลมและมั่นใจดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้มิตรภาพในระดับชั้นดี แต่บริวารที่ไม่ค่อยดีต่อท่านจะกลับตัวเป็นคนดีตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม การเงินจะพอขยับขยายดีขึ้นบ้าง รายรับจะสูงขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่คาดหวัง มีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไข ควรติดต่อด้วยตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ให้หมดไปกับการวางแผนเพื่อวางโครงการหรือทำกิจกรรมใหม่ๆ ถ้าดึงผู้อื่นมาร่วมด้วยความคิดและเจตนาของท่านเป็นเรื่องดี แต่บุคลากรคนอื่นจะถามความคิดของท่านไม่ทัน นอกจากนี้ พวกเขายังขาดความมั่นใจอีกต่างหาก เหมาะที่จะตกลงใจในเรื่องสำคัญที่มีการเจรจาใกล้จะตกลงอยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีงานเข้ามามากขึ้น จะมีคนที่สอดรู้สอดเห็นหรือคาดการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิดในงานของท่าน ข้อพิพาทต่างๆ ถ้ามีจะรุนแรงขึ้น ยากที่จะจัดการให้ลงตัวได้โดยง่ายๆ เรื่องเงินทองหรือของที่หายจะได้คืนยาก คนโสดที่อายุน้อยๆ จะรักกับคนอายุมากกว่าหรือเป็นม่าย มีโอกาสชนะคดีด้วยความทรหดอดทน สบายใจได้อย่างน้อยๆ บ้านท่านก็ร่มเย็นเป็นสุข

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านอยู่กับบริวารที่กระตือรือร้น จะบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนหรือขีดความสามารถที่ท่านมีอยู่ กลุ่มเป้าหมายของท่านได้แปรเปลี่ยนไปแล้วด้วย ถึงอย่างไรยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ธุรกิจติดต่อหรือการเดินนายหน้าเท่านั้นจะเป็นไปอย่างราบรื่น การเจรจาต่อรองหรือเรียกรับผลประโยชน์ก็จะตกลงกันง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานที่ยังต้องอาศัยข่าวสาร หรือไหวพริบต่างๆ จะพบกับหนทางที่ไม่สะดวกหรือคับขัน ควรเริ่งรัดดำเนินการหรือตัดสินใจให้เด็ดขาด ทุกอย่างที่เป็นเรื่องธุรกิจยังลงตัวยาก ไม่ควรแสดงอาการใจร้อนให้กระวนกระวายให้ใครเห็น มีปัญหาหรืออุปสรรคควรกลับมาหาทางแก้ไขอย่างใจเย็นๆ ธุรกิจติดต่อยังต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ชีวิตจะรุ่งเรืองในการสมาคม ผู้อ่อนอาวุโสกว่าแต่เฉลียวฉลาดมีบทบาทในสังคมจะเชิดชูท่าน จะได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ให้มาช่วยงานสำคัญที่พึ่งมีการริเริ่มใหม่ ไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ต้องเข้าร่วมคิดร่วมทำไปก่อนหรือได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบให้มีบทบาทในชุมชนของท่าน ได้ข่าวดีหรือมีโชคจากการชี้ทางความรู้ และความคิดเห็นต่างๆ มีเกณฑ์จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image