‘อควาเรียส’ ประกาศสนับสนุน “อะแมนด้า คาร์”

เครื่องดื่ม ‘อควาเรียส’ ประกาศสนับสนุน “อะแมนด้า คาร์” นักปั่นจักรยาน BMX ขวัญใจชาวไทย เข้ารอบลงแข่งโอลิมปิกเกมส์ ริโอ 2016TM ที่บราซิล พร้อมเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่นำเทรนด์เติมความสดชื่นในเมืองไทย

•เลือก “อะแมนด้า คาร์” นักปั่นสาวเชื้อชาติไทยผู้โด่งดังระดับโลก เป็น “แบรนด์แอมบาสซาเดอร์อควาเรียส” ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่แอคทีฟไลฟ์สไตล์
•ทุ่มงบ 100 ล้านบาท พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ 1.5 ล้านตัวอย่างทั่วประเทศ เสริมสร้าง การเติบโตตลาดเซ็กเมนต์ใหม่ “เครื่องดื่มเติมความสดชื่น” และจัดทำซีรีย์พิเศษ นำเสนอชีวิตแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยมี “อะแมนด้า” เป็นแรงบันดาลใจ
•เครื่องดื่มเติมความสดชื่น ‘อควาเรียส’ คือ ผู้สนับสนุนโอลิมปิกเกมส์ ริโอ 2016TM ที่ประเทศบราซิลอย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ (24 ก.พ. 59) – วันนี้ เครื่องดื่ม ‘อควาเรียส’ เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่เพื่อทุกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “อะแมนด้า คาร์” (Amanda Carr)นักปั่นจักรยาน BMX สาวดาวรุ่งเชื้อสายอเมริกัน-ไทย เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ โดยพิจารณาจาก ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมแอคทีฟอื่นๆ นอกจากการเล่นกีฬา รวมถึงผลงานอันโดดเด่น ในการคว้าเหรียญทองให้ประเทศไทยในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ของอะแมนด้า

อควาเรียส

Advertisement

 

ในการนี้เครื่องดื่มอควาเรียสยังได้ประกาศสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้สาวนักปั่นดาวรุ่งประสบความสำเร็จและผ่านการคัดเลือก เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้ารอบลงแข่งในโอลิมปิกเกมส์ ริโอ 2016TM ระหว่างวันที่ 5 – 21 สิงหาคม 2016 ณ ประเทศบราซิลอีกด้วย โดย ‘โคคา-โคลา’ และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือ ซึ่งรวมถึงเครื่องดื่ม ‘อควาเรียส’ คือผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิก

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อควาเรียส เป็นเครื่องดื่มที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากประเทศไทยมีสภาพอากาศร้อนอบอ้าว ผู้คนจึงต้องการดื่มเครื่องดื่มที่สามารถเติมความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งผู้คนส่วนใหญ่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย ที่ทำงาน ไปจนถึงเล่นกีฬาและสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ซึ่งการทำกิจกรรมดังกล่าวทำให้ร่างกายต้องสูญเสียน้ำ (และแร่ธาตุอื่นๆ นอกเหนือไปจากการสูญเสียน้ำ) อควาเรียส จึงเข้ามาเติมเต็มความต้องการ ในการชดเชยการสูญเสียน้ำดังกล่าว”

“ในการเลือกแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เราตัดสินใจได้อย่างง่ายดายที่จะร่วมงานกับอะแมนด้า คาร์ เนื่องจากเธอมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟเหมาะสมกับเครื่องดื่มอควาเรียสอย่างชัดเจน คือนอกจากจะเป็น นักปั่นจักรยาน BMX ระดับท็อปทำคะแนนให้ประเทศไทยรั้งอันดับ 9 ของโลกแล้ว อะแมนด้ายังชื่นชอบการทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตกปลา เล่นกอล์ฟ รวมถึงการทำอาหาร เธอจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเครื่องดื่มอควาเรียส เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความสำคัญของการเติมความสดชื่นและชดเชยน้ำให้ร่างกายอย่างเหมาะสม เวลาที่เรามีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ” นางสาวคลาวเดียกล่าว

อะแมนด้า คาร์ นักปั่นจักรยาน BMX ดาวรุ่ง ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเครื่องดื่มอควาเรียส เปิดเผยว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมงานกับอควาเรียส ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ ดิฉันชื่นชอบในรสชาติอร่อยสดชื่นของอควาเรียส เลยเป็นเครื่องดื่มคู่ใจของดิฉันตลอดทั้งวัน เพื่อช่วยเติมความสดชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ต้องเตรียมตัวหนักเพื่อให้ผ่านการคัดเลือกลงแข่งในโอลิมปิกเกมส์ ริโอ 2016TM ดิฉันต้องขอบคุณกำลังใจและการสนับสนุนจากพ่อแม่ พี่น้องชาวไทย และทุกคนที่บริษัท โคคา-โคลา ด้วยค่ะ”

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการการตลาด เครื่องดื่มไม่อัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เราเตรียมงบสนับสนุนกว่า 100 ล้านบาท จัดกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดเพื่อขยายฐานผู้บริโภค ได้แก่ แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง 1.5 ล้านตัวอย่างทั่วประเทศ มุ่งเจาะสถานที่สำคัญหรือจุดเชื่อมต่อการเดินทางของประชาชน และสถานที่ที่ผู้คนทำกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ เช่น ออกกำลังกายและเล่นกีฬา นอกจากนี้ เรายังได้จัดทำซีรีย์ขนาดสั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟชุด ‘ตามติดชีวิตอะแมนด้า’ โดยเราได้ตามติดเส้นทางการทำตามความฝันและความหลงใหลของเธอ ชีวิตของอะแมนด้ามีแง่มุมที่น่าสนใจให้นำมาบอกเล่า นับตั้งแต่การเลี้ยงดูกล่อมเกลาโดยคุณพ่อชาวอเมริกันและคุณแม่ชาวไทย ไปจนถึงความหลงใหลในกีฬาประเภทต่างๆ ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ซึ่งเราคิดว่าแฟนๆ ชาวไทยจะประทับใจและได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตของเธอ”

“อควาเรียส” แบรนด์อันดับ 1 เครื่องดื่มเติมความสดชื่นให้กับร่างกายในประเทศญี่ปุ่น มีจำหน่ายมากกว่า 28 ประเทศทั่วโลก ขณะนี้มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยมีให้เลือกใน 2 ขนาด ได้แก่ ขวด PET ราคา 13 บาท และราคา 16 บาท

ร่วมติดตามกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์อควาเรียส ได้ที่ www.facebook.com/AquariusThailand

“อควาเรียส…เติมความสดชื่นให้คุณทุกวัน มูฟให้ชีวิตไปข้างหน้า”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image