เช็คดวง 12 ราศี วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ติดต่อกับคนอื่นไม่สะดวก โทรศัพท์เสียหรือจดหมายหาย เครื่องมือสื่อสารทันสมัยอื่นๆ ของท่านก็ชำรุดไปตามเรื่อง มีคนที่อ่อนกว่าที่น่าเชื่อถือชักชวนให้ท่านร่วมหุ้นลงทุนทำการค้า ถ้าท่านหลงเชื่อก็อาจกระเป๋าเบาไปอีกหลายวัน การซื้อบ้านจากโครงการหมู่บ้านเก่าจะถูกหลอกในเรื่องเนื้อที่ หรือหนี้สินที่ค้างชำระ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะถูกขโมยสติปัญญา ความรู้ความคิด ลิขสิทธิ์ที่ท่านพยายามระมัดระวังป้องกันมานานจะถูกละเมิดหรือลอกเลียนแบบ การเงินคงจะสะกิดความรู้สึกบ่อยๆ จะต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น งานก็มีสิ่งเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังมีผู้ช่วยเหลือพอผ่อนคลายไปได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านคงจะได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องเก่าๆ ที่ทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเด็กและเพื่อนต่างเพศ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับสตรีที่มีอิทธิพลหรือมีทรัพย์ ลูกสาวหรือคนรักของผู้ยิ่งใหญ่ ควรรักษาอารมณ์ให้ดี อย่าทำตัวเป็นคนใจน้อยโกรธง่าย ระยะนี้ไม่ควรเก็บเรื่องเล็กๆ มาคิดให้หนักสมอง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะกังวลใจในกิจการงานอาชีพ แม้งานอดิเรกก็อาจได้รับผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสิ่งแวดล้อม ศัตรูจากไปอย่างไม่มีวันกลับซึ่งช่วยให้ท่านเบาใจได้ไม่น้อย อย่าตัดต้นไม้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ท่านจะมีอารมณ์และความรู้สึกที่แจ่มใส การติดต่อเพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่านเองสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะคึกคักกระปรี้กระเปร่าขึ้นมากกว่าที่แล้วๆ มา และจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ ท่านได้พบอะไรใหม่ๆ แปลกๆ แต่ไม่ควรตื่นเต้นเกินไปเพราะเป็นเรื่องชั่วคราวเท่านั้น เหมือนได้กินของว่าง ท่านที่ยังหนุ่มโสดจะมีแม่สื่อพาไปดูคนที่น่ารัก ถ้ายังโสดคงได้พบรักกับคนที่พอไปกันได้ โดยไม่มีคำอธิบาย ชื่นชม หรือติชมใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตประจำวันอย่างโลดโผนไม่คำนึงถึงความเสียหายต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน ท่านอย่าเมาหรือลุ่มหลงเป็นอันขาดเพราะท่านเป็นปากเป็นเสียงกับใครก็ได้ แม้ท่านดำเนินชีวิตตามปกติก็อาจถูกใส่ร้ายว่าตั้งตนเป็นศัตรูขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการระวังตัว อดทนให้หนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านชอบโต้เถียงกับผู้มีอำนาจ ทำงานจะยึดกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ระวังเพื่อนต่างเพศจะขอยืมเงินสดก้อนใหญ่ หรือให้ท่านค้ำประกันเงินกู้หรือซื้อสินค้าเงินเชื่อ ส่วนมากก็เป็นคนกันเองทั้งนั้นใช่ไหม ไม่ใช่ใครที่ไหน หน้าตาซื่อๆ ทั้งสิ้น แต่ทันทีที่ท่านปล่อยเงินไปจากมือ เขาและเงินของท่านจะหายวับไปกับตา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีลาภลอยเป็นเงินสด หรือสิ่งของมีค่า ได้รับความชื่นชมจากผู้มีอิทธิพลทางด้านการเงิน พวกนี้จะลงทุนให้ท่านทำงานตามความสามารถด้วยส่วนแบ่งที่เป็นธรรม ผู้ที่เคยช่วยเหลือเมื่อคราวตกทุกข์ได้ยากจะเนรคุณอย่างแรง จนท่านแทบหมดกำลังใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป ปริมาณงานจะทยอยกันเข้ามาอย่างหาเวลาว่างได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้ลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ ได้เผือกมันกลอยแห้ว และอื่นๆ ถ้าต้นขนุนออกผลใต้ดิน และโผล่พ้นขึ้นมาให้เห็นก็จะมีลาภใหญ่ต่อไป อาจมีผู้เสนองานใหม่ต่อท่านอย่างคาดไม่ถึง ควรรับการพิจารณาแต่โดยดีเถิด อาจเดินทางไปท่องเที่ยวทัศนาจรในจังหวัดไกลๆ ปัญหาสังคมจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่ของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตามที่เป็นงานยากๆ ให้สำเร็จได้สมความปรารถนา เพราะท่านค่อยทำค่อยไป ไม่ต้องใช้ความพยายามพากเพียรสักเท่าไร อาศัยที่ทำเก่งก็ทำไปเรื่อยๆ และไม่หยุด แบบเต่าเดินแข่งขันกับกระต่าย การเดินทางไม่สะดวก อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยแล้วด้วยซ้ำแต่ท่านไม่เป็นไร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะถูกขโมยเงินทอง หรือทำสิ่งของเล็กน้อยที่มีค่าสูญหาย แต่ท่านไม่สนใจหรือลืมไปว่าอยู่ที่บ้าน หรือในลิ้นชักโต๊ะทำงาน อะไรบางอย่างซึ่งเป็นผลร้ายแก่ท่าน กำลังจะผ่านพ้นไป ท่านคงจะเตรียมตัวรับผลดีอื่นๆ ตามสมควรแก่บุญบารมี บริวารที่มีวิชาการแก่กล้าหรือมีอิทธิพลจะลืมตัวไม่เห็นความสำคัญของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับเชิญไปในงานรื่นเริง หรือเพื่อนฝูงนัดไปกินเลี้ยงฉลองงานมงคลต่างๆ ท่านก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบพอสมควร ถ้าสถานที่นัดพบกันเป็นแหล่งอัปมงคลแก่วันเกิดหรือชื่อของท่าน เป็นสุสานหรือมีร้านขายโลงศพอยู่ใกล้ๆ ข้อสำคัญถ้าในหมู่ผู้ที่นัดกันมีคนที่เคยมีความในใจกับท่าน ก็โปรดงดไปงานนั้นเสียเถิด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image