ลูกชาย “โหน่ง ชะชะช่า” ขับบีเอ็มชนเก๋งกำลังกลับรถ คนขับดับคาซาก(คลิป)

วันที่ 20 มีนาคม 2560 เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน ที่บริเวณจุดกลับรถ ช่วงระหว่างคลองแปด-คลองเก้า (มุ่งหน้าขาเข้ารังสิต) หมู่ที่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 218i สีขาว ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว กลางลำสภาพพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 รายซึ่งเป็นคนขับ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้ ตรวจสอบพบเอกสารภายในกระเป๋าที่ระบุชื่อคือนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 33/37 หมู่ 3 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สภาพศพคอหัก
201703201113183-20070201100444
จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งมิตซูบิชิสีขาวได้ยูเทิร์นกลับรถ และทำให้รถลูกชายโหน่งเบรกไม่ทัน และชนคู่กรณีอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาซากรถ ส่วนนายกิติภูมิ เอี่ยมสุข อายุ 28 ปี ชาวปทุมธานี ซึ่งเป็นลูกชายโหน่ง ชะชะช่า หรือนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ดาราตลกชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต โดยในเวลาต่อมา โหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยกล่าวว่า ลูกชายเพิ่งกลับจากร้านที่นครนายก และกำลังจะกลับบ้านพักย่านคลอง 2 ธัญบุรี
 
โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมให้ญาติๆ นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image