พม.จับมือบริษัทบุญรอดฯ จัดฟาดแข้งการกุศลระหว่างผู้บริหารพม.-สิงห์ออลสตาร์ วันที่ 22 เม.ย. ที่สนามศุภชลาศัย

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่บริเวณ ชั้น 1 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวภายหลังเป็นประธานแถลงข่าวกิจกรรม “สิงห์อาสา ร่วมพัฒนาสังคม” ภายใต้โครงการ ประชารัฐ ร่วมใจ พัฒนาสังคม ซึ่งมีผู้บริหาร พม. ผู้บริหาร บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด นำโดยนายปิติ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรสิงห์ออลสตาร์ และกรรมการบริหาร และนักฟุตบอลสิงห์ออลสตาร์ นำทีมโดย นายสมชาย เข็มกลัด กัปตันทีม ว่า รัฐบาลให้ความสำคัญถึงแนวทางการพัฒนาประเทศไทยสู่วิสัยทัศน์ 4.0 แบบมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน ภายใต้นโยบายประชารัฐ โดยเน้นให้มีการบูรณาการทำงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

รมว.พม.กล่าวอีกว่า พม.โดย ดย.ได้ดำเนินการพัฒนาศักยภาพให้มีความเป็นเลิศในทุกมิติ ภายใต้โครงการเพชรน้ำหนึ่ง อาทิ ความเป็นเลิศด้านวิชาการ ดนตรี ศิลปะ เป็นต้น ซึ่งโอกาสนี้ได้ร่วมกับ บริษัท บุญรอดฯ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม “สิงห์อาสา ร่วมพัฒนาสังคม” โดยได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ นำทีมโดยนายปิติ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยศิลปินดารานักแสดงและนักกีฬา กับวีไอพี พม.นำทีมโดยตน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมคลินิกฟุตบอล พาเหรดศิลปินดารานักแสดง ประมูลของรักของหวงศิลปินดารานักแสดง มินิคอนเสิร์ตศิลปินอาสาร่วมพัฒนาสังคมและศิลปิน S2S และการจัดบูธกิจกรรมของหน่วยงาน และบริษัทในเครือบุญรอด อาทิ การจำหน่ายสินค้าราคาถูก ร้านธงฟ้า ร้านทอฝัน By พม. ตลอดจนบริการอาหารฟรีจาก ครัว พม. ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 22 เมษายน เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังแถลงข่าว พล.ต.อ.อดุลย์ ผู้บริหารพม. และนักฟุตบอลทีมสิงห์ออลสตาร์ได้ร่วมเตะฟุตบอล (สัญลักษณ์ 1300) เปิดโครงการ จากนั้นได้พล.ต.อ.อดุลย์ได้มอบเข็มที่ระลึกให้กับนักฟุตบอลทีมสิงห์ออลสตาร์ ในฐานะที่เป็นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคม และเป็นพรีเซ็นเตอร์ศูนย์ช่วยเหลือสังคม สายด่วน 1300

 

Advertisement

S__16850980

S__16850982

S__16850987

Advertisement

S__16851008

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image