เศร้า! พ่อดาราหนุ่ม “ท็อป เทวินทร์” เสียชีวิตบนทางด่วน หลังโทรหาลูกชายบอก “แน่นหน้าอก”

พ่อดาราหนุ่มค่ายดัง โทรศัพท์หาลูกชายบอกแน่นหน้าอกขณะขับรถอยู่เพียงลำพังบนทางด่วน เจ้าหน้าที่ช่วยกันตามหาสุดท้ายพบเสียชีวิตแล้ว ตำรวจคาดเกิดจากโรคประจำตัว

สมุทรปราการ เวลา 20.00 น. วันที่ 20 มี.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กูภัยทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ เข้าตรวจสอบรถยนต์โตโยต้าสีทอง ทะเบียน พว 3734 กทม. ที่จอดชิดซ้ายอยู่บนทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ ฝั่งมุ่งหน้าไปพระราม 2 ใกล้กับทางลงด่านถนนเทพารักษ์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจาก “เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ” ดารานักแสดงสังกัด GMM ว่าพ่อผู้ขับรถคันดังกล่าว โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก

จากการตรวจสอบพบร่างของนายยงยุทธ สุรเชิดเกียรติ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถฝั่งคนขับ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรืออุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่จึงประสาน ท็อป เทวินทร์ มาร่วมตรวจสอบ เมื่อมาถึงดาราหนุ่มถึงกับเป็นลมล้มฟุบต่อหน้าร่างไร้วิญญาณของผู้เป็นพ่อ

ท็อป เทวินทร์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่พ่อกำลังขับรถกลับจากที่ทำงานย่านลาดพร้าว เพื่อกลับบ้านที่จ.สมุทรสาคร ได้โทรศัพท์เข้ามาขอความช่วยเหลือและแจ้งตนด้วยเสียงที่คล้ายกับคนเหนื่อยจับใจความแทบไม่ได้ว่า ช่วยหน่อยพ่อหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กำลังจอดรถอยู่บนทางด่วน ก่อนจะตัดสายไป ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยค้นหาและเข้าช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน

Advertisement

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างบิดาของดาราหนุ่ม ส่งสถาบันนิเวช เพื่อทำการชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

201703202257411-20141128130850

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image