Amazing Fight รอบชิงชนะเลิศ ต่างชาติโชว์แม่ไม้มวยไทยสุดประทับใจ(คลิป)

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เป็นประธานเปิดการแข่งขันมวยไทยรอบชิงชนะเลิศในกิจกรรม Amazing Fight ที่เวทีมวยราชดำเนิน วันที่ 24 มีนาคม

ททท.มุ่งยกระดับกิจกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เป็นมากกว่าความบันเทิง ด้วยการสร้างความทรงจำที่ดีและประสบการณ์ใหม่ในชีวิตสู่สายนักท่องเที่ยวทั่วโลกผ่านกิจกรรมที่พิเศษสุดในประเทศไทย Thailand Festival Experienceกิจกรรมที่ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมก็คือ การเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ให้ผ่านความงดงามของศิลปะมวยไทย ในกิจกรรม Amazing Fight

กิจกรรม Amazing Fight เริ่มมาตั้งแต่เดือนมกราคม (เปิดรับสมัคร) จนถึงปัจจุบัน (เดือนมีนาคม) ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้หลงใหลในศิลปะมวยไทยจากทั่วโลกกว่า 1,000 คนทั้งหมดผ่านการคัดเลือกเหลือเพียงแค่ 16 คนพร้อมเข้ารับการฝึกฝนศิลปะมวยไทยโบราณ มวยไชยา, มวยท่าเสา, มวยโคราช และ มวยลพบุรี

ทั้งยังได้ฝึกมวยกับกำปั้นบัวขาว บัญชาเมฆ จนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศวันนี้ นักมวยทั้ง16 คน ถูกคัดเลือกจากการเก็บคะแนนในกิจกรรมต่างๆ เหลือ 8 คน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 4 คู่ ต่างโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเข้าต่อกรกัน สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก

Advertisement

ทั้งนี้ก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Amazing Fight บัวขาว บัญชาเมฆ ได้โชว์ลีลามวยไทยให้แฟนๆในสนามได้ชมกันด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image