‘อีเอฟเอ็ม’ ย้ายไปอยู่คลื่น ‘104.5’ ส่วน ‘ชิล เอฟเอ็ม’ เลิกออกอากาศผ่านวิทยุ หันทำออนไลน์แทน

เรียกเสียงฮือฮาทีเดียว เมื่อวันนี้ (27 มีนาคม) เหล่าดีเจของคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ได้แจ้งแฟนๆ ให้ทราบว่าทางคลื่นจะย้ายจากคลื่น 94.0 เมกะเฮิร์ตซ์ ไปเป็นคลื่น 104.5 เมกะเฮิร์ตซ์แทน เริ่ม 1 เมษายนนี้

อย่างเช่น ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  ที่บอกไว้ว่า “เปลี่ยนคลื่นห้ามเปลี่ยนใจ เคป๊ะ? พุธทอร์ค 3-5ทุ่ม ดีเจต้นหอม ดีเจ@lollipop_pimp ดีเจ@loukgolflg

อย่างไรก็ตามการย้ายอีเอฟเอ็มไปอยู่ที่คลื่น 104.5 ทำให้หลายคนเกิดสงสัยว่า แล้วคลื่นชิล เอฟเอ็ม ที่เคยอยู่คลื่นนี้จะย้ายไปไหน ‘มติชนออนไลน์’ จึงสอบถามไปยัง ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ซึ่งเจ้าตัวขอให้สัมภาษณ์ในช่วงเย็นต่อสื่อมวลชน

Advertisement

ถึงอย่างนั้นมีรายงานว่า ชิล เอฟเอ็ม จะไม่ออกอากาศผ่านทางคลื่นวิทยุอีกต่อไป แต่จะเปลี่ยนไปออกอากาศทางเว็บไซต์ออนไลน์แทน โดยดีเจดังๆ ของคลื่นก็จะย้ายไปจัดที่อีเอฟเอ็มแทน ส่วนของชิล เอฟเอ็มจะเป็นดีเจหน้าใหม่ๆ โดยนั้นค่อนข้างสอดคล้องกับโฆษณาของชิล เอฟเอ็ม

ทั้งนี้ชิล เอฟเอ็ม เพิ่งจะย้ายมาที่คลื่น 104.5 เมกะเฮิร์ตซ์ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 หลังจากก่อนหน้านี้อยู่ที่คลื่น 89 เมกะเฮิร์ตซ์

Advertisement

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djtonhorm chillfmfanpage

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image