แหม่มเยอรมันซิ่งบีเอ็มฝ่าไฟแดง ตร.สกัดจับปรี๊ดแตก-ปากุญแจรถทิ้งหลังคาบ้าน

เมื่อเวลา 09.55 น. วันที่ 28 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ฝ่าไฟแดงน่าหวาดเสียวบริเวณแยกไฟแดงโคกโตนด ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หมู่ 9 ต.ฉลอง อ.เมือง โดยรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทางห้าแยกฉลอง จึงสั่งการทางวิทยุเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสกัดจับรถคันดังกล่าว หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ธนกฤต เอี่ยมชลคำ รอง สวป.สภ.ฉลอง ปฏิบัติงาน จร.สภ.ฉลอง พร้อมเจ้าหน้าที่ 4 นาย รุดไปยังบริเวณห้าแยกฉลอง เมื่อรถตามที่รับแจ้งมาถึงจึงโบกให้เข้าข้างทางเพื่อตรวจสอบ โดยรถคันดังกล่าว เป็นรถเก๋ง BMW รุ่น X1 สีดำ ป้ายทะเบียน ฌษ 4955 กรุงเทพมหานคร ภายในมีหญิงชาวต่างชาติซึ่งเป็นชาวเยอรมัน ทราบชื่อ SANDRA CHRISTIANE GRUNEWALD อายุ 55 ปี เป็นคนขับ

เจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ลงจากรถแต่หญิงชาวเยอรมันไม่ยอมลง และนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ภายในรถ กระทั่งผ่านไปประมาณ 15 นาทีจึงออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปขอตรวจสอบใบขับขี่ และพาสปอร์ตทันที แต่ปรากฏว่าหญิงชาวเยอรมันแสดงท่าทีไม่พอใจตะโกนโวยวาย ก่อนหยิบกระเป๋าสะพายของตัวเองและเดินไปยังแปลงปลูกดอกไม้ ก่อนจะเททรัพย์สินภายในกระเป๋าทั้งหมดลงในแปลงดอกไม้ทันที จากนั้นรีบขว้างกุญแจรถยนต์ขึ้นไปบนหลังคาบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวท่ามกลางความงุนงงของเจ้าหน้าที่

Advertisement

โดยเจ้าหน้าที่ได้รีบเก็บทรัพย์สินมารวบรวมไว้ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่นายหนึ่งปีนขึ้นไปบนหลังคา เพื่อค้นหากุญแจรถ ก่อนคุมตัวไปยัง สภ.ฉลองเพื่อสงบสติอารมณ์ แจ้งข้อกล่าวหาขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร และขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image