เหลือมกินคน! ตร.อิเหนาผงะเจอศพหนุ่มฉกรรจ์ในร่างงูเหลือมยักษ์ หลังเขมือบเหยื่อจนตัวกาง เลื้อยต่อไม่ไหว

ภาพจากบีบีซี

สำนักข่าวบีบีซีรายงานเมื่อวันพุธ(29 มี.ค.)ว่า ตำรวจอินโดนีเซียพบร่างหนุ่มอายุ 25 ปี กลายเป็นศพอยู่ในร่างของงูเหลือมยักษ์ที่เขมือบร่างหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายรายนี้เข้าไป การค้นพบอันน่าตกตะลึงครั้งนีเกิดขึ้นในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยกันติดตามหาตัวหนุ่มชาวอินโดนีเซียรายนี้ที่ทราบชื่อว่า นายอักบาร์ ซึ่งญาติระบุว่าหายตัวไปบนเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์(26 มี.ค.)ที่ผ่านมา หลังจากออกจากบ้านไปทำสวนปาล์ม

ตำรวจอินโดนีเซียเปิดเผยว่า ในขณะที่พวกเขาระดมกำลังค้นหาหนุ่มที่หายตัวไปรายนี้ ระหว่างทางเจ้าหน้าที่ได้พบงูเหลือมยักษ์ตัวหนึ่ง ที่ตัวยาวประมาณ 7 เมตร ในพื้นที่ใกล้กับสวนปาล์ม โดยกลางลำตัวของมันขยายใหญ่มาก ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเจ้างูยักษ์ตัวนี้อาจเขมือบคนเข้าไป จึงผ่าร่างมันดู และถึงกับผงะเมื่อพบศพนายอักบาร์อยู่ในร่างของงูเหลือมยักษ์ตัวนี้

ภาพจากบีบีซี

จากภาพที่ปรากฎยังเผยให้เห็นอวัยวะส่วนขาของนายอักบาร์ที่โผล่ออกมาจากร่างงูเหลือมยักษ์ ซึ่งยังไม่มีการย่อยแต่อย่างใดด้วย

ทั้งนี้ งูเหลือม เป็นหนึ่งในสัตว์เลื้อยคลานที่มีขนาดตัวยาวที่สุดในโลก วิธีการล่าเหยื่ออันโอชะของมัน จะรัดตัวเหยื่อให้ขาดอาการหายใจ ก่อนจะเขมือบกลืนร่างเหยื่อเข้าไป และแม้จะเป็นเหตุการณ์ช็อกที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นให้เห็นบ่อยนักกรณีงูเหลือมเขมือบมนุษย์เป็นอาหาร แต่ก็มีรายงานข่าวงูเหลือมกินเด็กหรือสัตว์ขนาดใหญ่ต่างๆให้เห็น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image