แอมเวย์เปิดตัวแคมเปญใหม่ “นิวทริไลท์ ฮีโร่ ทรีโอ” เริ่มต้นทุกวันดีๆ ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์

 

แอมเวย์เปิดตัวแคมเปญใหม่ “นิวทริไลท์ ฮีโร่ ทรีโอ (Nutrilite Hero Trio)” เริ่มต้นทุกวันดีๆ ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์” กลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงดูแลสุขภาพพื้นฐาน พร้อมส่งน้องใหม่  “นิวทริไลท์ โปรตีน กลิ่นเบอร์รี” เป็นไฮไลท์มัดใจผู้บริโภคต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรตีน คาดยอดขายรวมนิวทริไลท์ปีนี้ทะลุ 9,000 ล้านบาท

นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากแนวโน้มการดูแลสุขภาพที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพมีการเติบโตขึ้นด้วย ในขณะเดียวกันผู้บริโภคก็มีความซับซ้อนขึ้น การตอบสนองความต้องการแบบเฉพาะบุคคลและเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย จึงเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคในปัจจุบันมองหา

Advertisement

แอมเวย์ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก เล็งเห็นความต้องการและไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ “นิวทริไลท์ ฮีโร่ ทรีโอ (Nutrilite Hero Trio)” เริ่มต้นทุกวันดีๆ ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ โดยนำเสนอในรูปแบบเฮลท์โปรดักโซลูชั่น ประกอบด้วย นิวทริไลท์ โปรตีน, ดับเบิ้ล เอ็กซ์ และน้ำมันปลา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลสุขภาพพื้นฐานที่มียอดขายดีติดท็อป 3 ตลอดกาล โดยเฉพาะนิวทริไลท์ โปรตีน ที่มียอดขายอันดับ 1 ของนิวทริไลท์ ดังนั้น เพื่อเป็นการมัดใจผู้บริโภคและต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ แอมเวย์จึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “นิวทริไลท์ โปรตีน กลิ่นเบอร์รี” รสชาติอร่อยเข้มข้นที่ถือเป็นไฮไลท์ในปี 2560 จึงทำให้ปัจจุบันเรามีโปรตีนทั้งสิ้น 4 รสชาติ ได้แก่ ออล แพลนท์ โปรตีน, กรีนที โปรตีน, โปรตีนรสช็อกโกแลต และโปรตีน กลิ่นเบอร์รี ซึ่งให้ทั้งโปรตีน วิตามินซีจากอะเซโรลาเข้มข้น และผลไม้นานาชนิด

นอกจากนี้ เรายังเดินหน้ามอบความรู้เรื่องโภชนาการพื้นฐานที่ถูกต้องให้แก่คนไทยด้วยการสื่อสารผ่านวิดีโอ โดยใช้แนวคิด “ดูแลสุขภาพพื้นฐานอย่างไรให้แข็งแรงเหมือนบ้านที่แข็งแกร่ง” เปรียบเทียบการดูแลร่างกายด้วย 3 สารอาหารสำคัญ เพื่อให้เข้าใจง่ายและแตกต่างจากการนำเสนอทั่วไป มีการจัดฝึกอบรมให้แก่นักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ “นิวทริไลท์ ฮีโร่ ทรีโอ” โดยตั้งเป้ายอดขายแคมเปญไว้ที่ 4,900 ล้านบาท และส่งผลให้ยอดขายรวมนิวทริไลท์ทะลุ 9,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีแน่นอน” นางรัตนากล่าวทิ้งท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image