ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2560

 

 

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์นักธุรกิจเหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ จันทร์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม อังคารเจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ พุธการเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน พฤหัสฯ ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ส่วนเสาร์งดทำนิติกรรรมสัญญา เอกสารสำคัญผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เพศตรงข้ามให้ลาภ ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้เวลาไม่นานก็บริหารจัดการแล้วเสร็จ คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เลิกงานแล้วรีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท งดเดินทางไกล ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ ริเริ่มทำสิ่งใดประสบความสำเร็จ เหมาะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว งดใช้จ่ายลงทุน เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา หลายคนถูกใส่ความด้วยเรื่องไม่เป็นความจริง นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เอกสารสัญญามีปัญหา เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image