“อุ๊”มิณทร์ลดา บุกกองปราบแสดงความบริสุทธิ์ใจ บอกแค่รับจ้างเป็นพิธีกรให้”ซินแสโชกุน”

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส. มิณทร์ลดา เจริญทวีรัตน์ หรือ อุ๊ พิธีกรชื่อดัง ดารานักแสดง อดีตนางเอกละคร ยอพระกลิ่น รองมิสทีนไทยแลนด์ 2010 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก.ป. และคณะพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำ แสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังปรากฏรูปถ่ายเมื่อครั้งเดินทางไปท่องเที่ยวที่หัวหิน ร่วมกับ ซินแสโชกุน หรือน.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือ น.ส.ศรัณย์พัชร์ กิติขจรพัชร์ กรรมการบริหาร บริษัทเวลล์ เอฟเวอร์ จำกัด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 939/2560 ลงวันที่ 12เมษายน 2560 ข้อหาฉ้อโกงประชาชน

น.ส. มิณทร์ลดา กล่าวว่า รู้จักกับซินแสโชกุนผ่านการว่าจ้างให้เป็นพิธีกร ในงานกิจกรรมล่องเรือสำราญของบริษัทเวลธ์ เอฟเวอร์ จำกัด ซึ่งมี น.ส.พสิษฐ์ หรือ “ซินแสโชกุน”เป็นเจ้าของบริษัท โดยการว่าจ้างตามเรทค่าจ้างที่กำหนดไว้ ซึ่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นงานสังสรรค์พบปะระหว่างแม่ทีมและลูกข่าย และมีการพูดถึงการประสบความสำเร็จของบริษัทและแม่ข่ายแต่ละสาย ซึ่งมีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน นอกจากงานกิจกรรมลงเรือที่เป็นพิธีกรแล้วนั้น เมื่อวันที่ 30 มีนาคม น.ส.พสิษฐ์ ได้ชักชวนตน และดารานักแสดงอีก 3 คน คือนายฉัตรมงคล บำเพ็ญ และดารานักแสดงสาวอีกท่านหนึ่ง ร่วมเดินทางไปท่องเที่ยวที่หัวหินด้วยเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งมีทั้งหมด 7 คน อย่างไรก็ตามไม่เคยร่วมธุรกิจ หรือถ่ายรูปโปรโมทผลิตภัณฑ์ หรือชักชวนผู้อื่นร่วมลงทุน และไม่ได้ตกเป็นผู้เสียหายในกรณีนี้ แต่เดินทางเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน และแสดงความบริสุทธิ์ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะทำสอบปากคำดาราสาวไว้เป็นหลักฐานในฐานะพยาน โดยประเด็นในการสอบปากคำนั้นเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ว่ารู้จักผู้ต้องหาได้อย่างไร และเหตุใดถึงมีภาพไปปรากฏร่วมทริปได้เช่นใด ทั้งนี้ยืนยันว่าการเข้าให้ปากคำของดาราสาวนั้นอยู่ในฐานะพยานเพื่อให้ได้ข้อมูลมากที่สุดเพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image