หึงโหด เจอเมียใส่เสื้อใน-ขาสั้น นั่งกินเหล้ากับญาติ ยิงตกร่องน้ำดับ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 เมษายน พ.ต.ท.ไพรัช รอดทอง พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตนเองเสียชีวิตที่บ้านไม่มีเลขที่ ข้างสวนกล้วยไม้ หมู่ 8 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.สามพราน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนครปฐม นักวิทยาศาสตร์ ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พบนางวิพาพร ชูสุวรรณ หรือชมพู่ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 319 หมู่ 3 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตในสภาพสวมชุดเสื้อชั้นในและกางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอ ใกล้กันพบอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามี ชื่อนายสุทัศน์ แสงนุ่น หรือทัช อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาอยู่ หมู่ 2 ต.โพธิ์หัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนและตรวจสารเสพติด

จากการสอบถามนายเก้า (นามสมุมติ) ญาติของนางวิพาพร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้นั่งดื่มสุรากันมีนางวิพาพรซึ่งสวมเสื้อชั้นในสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นั่งอยู่ด้วย นายสุทัศน์ซึ่งเป็นสามีขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วได้เข้ามากระโดดล็อกคอนางวิพาพรและถามว่าทำไมแต่งตัวแบบนี้ แล้วใช้ปืนพกที่นำติดตัวมายิงจนนางวิพาพรกระเด็นตกร่องน้ำ ตนกับเพื่อนได้ช่วยกันหยุดนายสุทัศน์และจับตัวไว้ แล้วรีบไปดึงนางวิพาพรขึ้นจากร่องน้ำ ซึ่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ต่อมา พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.สามพราน ได้นำตัวนายสุทัศน์ สามีหึงโหด มาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อให้นักวิทยาศาสตร์ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 ตรวจสอบและเก็บเขม่าดินปืนที่มือของนายสุทัศน์เพื่อประกอบคดี แล้วให้นายสุทัศน์นำชี้และทำแผนประกอบคำรับสารภาพใช้อาวุธปืนยิงนางวิพาพรเสียชีวิตเนื่องจากหึงหวง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image