เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีความคิดในงานใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมบริวารกลุ่มหนึ่งยังคงเดือดร้อนเพราะวาตภัย และการกระทำของพวกคนร้าย มีการงานใหม่ๆ และการกระทำปัญหายากๆ ทับถมเข้ามาเป็นอันมาก ได้ผู้ร่วมงานเป็นผู้ชำนาญการพิเศษหรือมีวิชาการดี มีการสับเปลี่ยนโยกย้ายผู้ร่วมงานจำนวนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้รับทราบข่าวต่างๆ ที่เป็นผลดีแก่การงานและญาติมิตรบริวารที่จะได้งานทำที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะของเขา กลับเปลี่ยนใจไปทำงานอื่นที่ไม่มั่นคง วันนี้จะมีผู้คนไปมาหาสู่หรือเยี่ยมเยียนด้วยความระลึกถึงหรือนำลาภมาให้ เงินสดที่ถูกพวกพ้องยืมไปยังไม่ได้คืนอีกนาน ผู้คนของท่านที่ต้องเดินทางด้วยเรือจะประสบอุบัติเหตุ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีศัตรูเป็นเพื่อนเก่า พวกเขาอาจไม่เปิดเผยตัวว่าได้คิดร้ายต่อมิตรภาพของท่านแล้ว แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเป็นเครื่องชี้ธาตุแท้ของเขา คนที่เคยให้ลาภมาในสมัยหนึ่งกลับนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึง ท่านจึงเหมือนคนที่ต้องคอยคุมเชิงไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อเสือร้ายอย่างที่หันหลังให้ศัตรูไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ผู้ที่รักท่านมานานๆ จะได้อยู่กินด้วยกันสมปรารถนา ถ้าท่านแอบรักใครอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยให้เขารู้ ส่วนผู้ที่อยู่ในขั้นตอนแห่งการพัฒนาชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ก็จะรักกันไปเรื่อยๆ ดูใจกันไปเรื่อยๆ ดูใจกันไปเดี๋ยวโกรธเดี๋ยวดีกันช่วยให้ชีวิตสดชื่นพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีพลังในการแสดงบทบาทต่อสังคมทั้งโดยเปิดเผยและไม่ประสงค์จะออกนาม จะได้คนใช้ใหม่ที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาทดแทน มีโอกาสช่วยราชการในงานลึกลับต่างๆ ถ้าจะกู้ยืมก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ถ้านำเงินไปใช้รวดเดียวหมด ท่านจะต้องเผชิญหน้ากับเจ้าหนี้อย่างชอกช้ำระกำใจทั้งสองฝ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง ท่านจะกล้าหาญในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธาในผู้ที่เคยศรัทธากันมาแต่เก่าก่อน ท่านที่สงสัยเรื่องการงานที่คั่งค้างหรือมีหนี้สินอะไรที่ควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว เป็นหนี้ใครเท่าไรก็พยายามหาใช้เขาไปเสียเถิด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือที่ดินอย่างนึกไม่ถึง จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานหรือปรับอัตราเงินเดือนให้สอดคล้องกับหน้าที่รับผิดชอบของท่าน จะทำงานอย่างหนึ่งที่มีผลผูกพันเป็นระยะเวลายาวนาน ท่านที่มีเอกสารอยู่ในความดูแล เอกสารที่สำคัญจะเปียกน้ำและเสียหายมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการมูลนิธิ การประกวดร้องเพลง ละครหรือการแสดงต่างๆ เป็นผู้จัดรายการรื่นเริงของสโมสรสมาคมเพื่อการกุศล โดยท่านออกค่าใช้จ่ายเอง แม้ท่านจะไม่ได้รับงานเหล่านั้น ก็จะมีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นมากมาย แต่เป็นสิ่งที่ท่านยินดีและเต็มใจ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านที่เป็นโสดและอดทนอยู่เดียวดายมาอย่างทรหดอดทนมานานพอสมควร ต่อไปนี้จะโชคดีด้านความรักหมุนเวียนเข้ามาถึงท่าน ควรศึกษาชีวิตและงานของเขารวมทั้งอัตราเงินเดือนและหนี้สินกับเรื่องครอบครัวของเขาให้กระจ่างแจ้งเสียก่อนตามสมควร แต่จะโชคดีขนาดไหนก็ไม่วายมีเรื่องเครียดปวดขมับนิดหนึ่ง ท่านจะขยันขันแข็ง ร้อนที่อยู่หรืออยู่ไม่ค่อยติดที่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน พอใจที่ศัตรูแสดงกันเปิดเผยและโจมตีท่านอย่างไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น จะแก้ปัญหาที่สำคัญได้อย่างนิ่มนวล เงินออมก้อนใหญ่ของท่านจะถูกญาติสนิทหยิบยืมและยากที่จะได้คืน การช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ นั้นเป็นสิ่งที่ท่านทำได้ท่านเองไม่ควรทำอะไรที่เกินกำลัง เกินความรู้ความสามารถ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะไปไหนมาไหนไม่ได้รับความสะดวก เพราะญาติมิตรที่ใกล้ชิดกับท่านระยะนี้มีศัตรูและผู้ปองร้ายเป็นอันมาก เด็กๆ ของท่านที่ชอบเล่นห้อยโหนโจนทะยานจะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุต่างๆ ญาติมิตรจะได้รับภัยธรรมชาติ พายุ ลมและคลื่นแรงต่างๆ เงินสดที่เก็บไว้ในบ้านจะได้รับความเสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้พบเห็นเรื่องรุนแรงต่างๆ อย่างใกล้ชิด ถึงแม้จะปลอดภัยแต่ก็เสียขวัญไปหลายวัน แม้จะได้ลาภในระยะนี้ก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอีก การเที่ยวเตร่หรือรับประทานอาหารนอกบ้านในเวลากลางคืน จะพบเห็นการตีรันฟันแทงของพวกนักเลง ผู้ที่อยู่ในความดูแลของท่านจะมีความคิดผิดพลาด เช่น นับถือผู้ร้ายหรือคนโกงในคดีอุกฉกรรจ์ต่างๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image