รองผบช.ภ.7 สั่งเร่งล่าตัวหนุ่มสุพรรณชักปืนขู่กลางงานสงกรานต์เมืองกาญจน์ หลังศาลออกหมายจับ

วันที่ 19 เมษายน ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีการชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่คู่อริในช่วงการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ที่บริเวณถนนแสงชูโต ฝั่งตรงข้ามตลาดเจเจไนท์พลาซ่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เดินทางลงพื้นที่เพื่อร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าและเร่งรัดในคดีดังกล่าว โดยมี พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วยรอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี และชุดสืบสวน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

ในการประชุมครั้งนี้ ทาง พล.ต.ต.คำรณได้กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายจิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง อายุ 23 ปี อยู่ที่ ต.ย่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งขณะนี้ศาลจังหวัดกาญจนบุรีอนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัว

ขณะที่รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เน้นย้ำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด พร้อมกันนี้ ทางรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เน้นย้ำให้ทางตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีประสานกับทางจังหวัดเพื่อปรับแผนการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ในปีต่อไป ให้จัดโซนการเล่นน้ำสงกรานต์ให้ชัดเจน เพื่อให้สะดวกในการจัดกำลังดูแลความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image