สลด! ไฟฟ้าบ้านพักในอ.สามร้อยยอด ย่างสดยกครัว 3 ศพ ตร.ตั้งปมฆ่าอำพราง-อุบัติเหตุ

วันที่ 19 เมษายน 2560 เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.ณัฐพล ผิวผาด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านพักบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย หมู่ 7 ต.ศาลาลัย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.ศาลาลัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ( พฐ.)

 

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวถูกเพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด ภายในกองเพลิงเจ้าหน้าที่พบภาพสลดใจมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ทราบชื่อ นายสำราญ เพชรประดับ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพรับจ้างดูแลบ้านพักของชาวต่างชาติที่ อ.หัวหิน พร้อมด้วยภรรยา น.ส.รุ้งทิพย์ สายทอง อายุ 38 ปี และ บุตรสาว ด.ญ.ประภัสสร เพชรประดับ อายุ 1 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด จากนั้นญาติได้นำศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

 

Advertisement

จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุภายในโรงรถพบรถกระบะอีซูซุ รุ่นมังกรทอง สีบรอนซ์เงิน ตอนครึ่งและ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย โดยมีนายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต. ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รักษาการ ผบก. ภ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเกตุ

 

นายประเสริฐ แสงอรุณ อายุ 42 ปี พี่ชายของน.ส.รุ้งทิพย์ กล่าวว่า จาการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกัน แจ้งว่าก่อนมีเพลิงไหม้บ้านเมื่อเวลา 04.00 น. ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขั้น 2 นัด จากนั้นมีเพลิงลุกไหม้และพบศพน้องสาวหน้าประตูห้องนอน ศพน้องเขยอยู่ด้านหน้าประตูบ้านด้านใน สำหรับศพหลานสาวนอนเสียชีวิตภายในห้องโถงหน้า ทีวี สำหรับสาเหตุการตายไม่ปักใจเชื้อว่าเกิดจากไฟไหม้บ้านปกติ หลังจาก 4 ปีก่อนบ้านดังกล่าวถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมดจากไฟฟ้าลัดวงจร

Advertisement

 

“ล่าสุดทราบว่าก่อนเทศกาลสงกรานต์น้องสาวมีปากเสียงรุนแรงกับนายใหญ่ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งมาอาศัยที่เพิงพักสำหรับเฝ้านากุ้งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 50 เมตรจากปัญหานายใหญ่เสพยาเสพติดจากนั้นนายใหญ่ได้หลบออกจากพื้นที่ ต่อมาวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามร้อยอดได้เข้าตรวจค้นเพิงพักในพื้นที่ของนักการเมืองท้องถิ่นตระกูลดัง ทำให้ช่วงเย็นวันเดียวกันนายใหญ่ ได้กลับมามีปากเสียงกับน้องสาวอย่างรุนแรงอีกครั้ง และกล่าวอาฆาต กระทั่งทราบว่ามีไฟไหม้บ้านมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และนายใหญ่ได้หายตัวไป ซึ่งเดิมเป็นชาวบ้าน ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี ญาติของน้องเขยได้นำมาฝากไว้หลังจากหลบหนีจากคู่อริที่ทำธุรกิจมืดในบ้านเกิดเพื่อมาหลบซ่อนตัวเพื่อความปลอดภัย “ นายประเสริฐ กล่าว

 

ด้านพล.ต.ต. ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รักษาการ ผบก. ภ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นทั้งการเกิดอุบัติเหตุ กับฆาตกรรมอำพราง และ อยู่ระหว่างการตามหาตัวนายใหญ่แต่ยังไม่พบตัวซึ่งคาดว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้คลี่คลายคดีดังกล่าว ส่วนแนวทางการสืบสวนที่ชัดเจนได้เร่งรัดให้ผู้อำนวยการสถาบันนิติเวชแจ้งผลการตรวจสอบอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อนำมาหาสาเหตุแต่เบื้องต้นที่เกิดเหตุไม่พบปลอกและหัวกระสุนปืนแต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image