รวบยกแก๊งค์คาร้าน โจ๋อุทัยฯ จี้ปล้นเหล้า-เงินสดในร้านสะดวกซื้อถึง 2 อำเภอ

วันที่ 20 เม.ย.60 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ. ดร. บัณฑิต อินทุฤทธิ์ รอง ผบก.ภจ.ว.อุทัยธานี พ.ต.อ.ธวัช ตุ่นคำแดง สภ.ห้วยคต ร.ต.อ. จรูญ ตรงกลาง ร้อยเวร  ร.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ยิ้มสบาย หน.รส.อ.ห้วยคต  พร้อมกำลังชุดสืบสวน อ.ห้วยคต และ ภจ.ว.อุทัยธานี ได้ร่วมกันนำตัวนาย นายวรกันต์ หรือแบ็งค์ ประภัสสร อายุ 23 ปี นายอรรถชัย คำนวน อายุ  25 ปี และ นายบุญชวน หรือเก๋อ ศิริโยธา อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ในพื้นที่ อ.ลานสัก เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 และ อ.ห้วยคต เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560 จนเจ้าหน้าตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้สำเร็จ ขณะกำลังตั้งวงดื่มเหล้ากันที่บริเวณร้านต้นไม้ คาราโอเกะ ในพื้นที่ อ.ห้วยคต เมื่อช่วงเย็นของวานนี้

 

โดยสามารถจับกุมพร้อมด้วยของกลาง ได้แก่ มีดเหน็บที่ใช้ก่อเหตุ ความยาว 50 ซม.(รวมด้าม) พร้อมด้วยสุราไทย 2 กลม สุราต่างประเทศ 1 ขวด เงินสดจำนวน 3,789 บาท รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีแดง หมวกไหมพรหม สีน้ำตาลคาดขาว และเขียวคาดดำ รวม 2 ใบ เสื้อเชิ๊ตสีขาว แขนยาว ลายสก๊อตสีดำ เปรอะเปื้อนน้ำมันเครื่องด้านหน้าจำนวน 1 ตัว เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว กางเกงวอร์มขายาว สีดำคาดแดง จำนวน 1 ตัว กางเกงยีนส์ นาวาซ น้ำเงิน จำนวน 1 ตัว 11.ถุงมือสีดำคาดขาวแดง และสีเขียว คาดขาวแดง จำนวน 2 คู่  และ ถุงหิ้วพลาสติก สีขาว ตรา 7-11 จำนวน 1 ใบ  เพื่อทำแผนประกอบการรับสารภาพ ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

Advertisement

นายอรรถชัย หนึ่งใน3 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เมษายน) ตนเองได้นำเหล้า จำนวน 2 กลม ที่ได้มาจากการจี้พนักงานเซเว่น ในพื้นที่ตลาดห้วยคต อ.ห้วยคต เพื่อจะมาเปิดกินกันที่ร้านต้นไม้คาราโอเกาะ ริมทางถนนสายลานสัก – สมอทอง เพื่อรอ นายวรกันต์ และนายบุญชวน พร้อมด้วยพวกเพื่อนๆอีกหลายคนที่นัดกันไว้ ซึ่งการก่อเหตุดังกล่าวทั้งหมดนั้น นายวรกันต์ ได้เป็นคนลงมือ โดยใช้มีดปลายแหลมเข้าไปจี้พนักงานเซเว่น อ.ลานสัก และเซเว่น อ.ห้วยคต โดยตนเองมีหน้าที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้ และได้รับส่วนแบ่งจากนายวรกันต์ จำนวน 800 บาท ส่วนที่เซเว่น อ.ลานสักนั้น ได้มีนายบุญชวน เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์ให้แทน และได้ส่วนแบ่งไปเป็นเงิน จำนวน 500 บาท

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้ทำแผนประกอบการรับสารภาพแล้ว พร้อมกับแจ้งข้อหากับผู้ต้องทั้ง 3 ราย ในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ฯ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยคต และ สภ.ลานสัก ทำการสอบขยายผลต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image