สนธิกำลังบุกค้นบ้านนายทุนเงินกู้โหดย่านเมืองนนท์ หลังลูกหนี้ฟ้องถูกทำร้ายถึงที่ทำงาน

วันที่ 21 เมษายน 2560 เมื่อเวลา 12.00 น. ความคืบหน้ากรณีมีผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับ พนง.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ว่ากลุ่มนายทุนเงินกู้นอกระบบมาทวงหนี้และได้บุกเข้าทำร้ายร่างกายลูกชาย ซึ่งผู้เป็นแม่ได้เป็นลูกหนี้ถึงที่ทำงานนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.ฯ ร.ต.สำเริง สาระทิน เจ้าหน้าทหารปตอ.พัน 5 นายธีระเมธ เทพวิชัยศิลปกุล ปลัดอาวุโสพร้อมเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองสนธิกำลังเข้าตรวจค้น เพิงพักไม่มีเลขที่ใช้เป็นสถานที่ตั้งโต๊ะสนุกเกอร์ภายในซอยศิริชัย 1/25 พบนายทำนองหรือหนุ่ม พึ่งครุฑ อายุ 42ปี เป็นนายทุนเงินกู้นั่งอยู่ในสถานที่ดังกล่าว

 

จากการตรวจค้นพบเงินสดจำนวน 12,070 บาท เสื้อเกราะกันกระสุน กุญแจมือ 1 คู่ อาวุธมีดดาบยาว 2 เล่ม สมุดบัญชีเงินฝาก สร้อยคล้ายทองรูปพรรณและแหวนจำนวนหนึ่ง ร่วมถึงโพยรายชื่อระบุยอดจำนวนเงินของลูกหนี้จำนวนหลายราย

Advertisement

ขณะที่ กำลังเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งส่วน เข้าทำการตรวจค้น บ้านใน ม.7 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายหนุ่ม(นายทุนใหญ่เงินกู้รายนี้)มีที่อยู่ใกล้กันกับเพิงพักโต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าว ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ให้สมาชิกที่อยู่ภายในบ้านเป็นคนนำตรวจค้นบ้านทั้งสองชั้นแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายทำนอง หรือหนุ่ม เจ้าของเงินกู้นอกระบบพร้อมของกลางทั้งหมดไปที่สถานีตำรวจภูธรนนทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันล่าสุดนายเต๋า กับนายชาย ที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดขณะที่บุกเข้าทำร้ายผู้เสียภายถึงในสถานที่ทำงานอย่างอุกอาจได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image