สุดสะเทือนใจ! ลูกชาย 9 ขวบผงะ พบบิดาผูกคอลาโลก ทิ้งจม. “ยอมแพ้ ขอใช้ชีวิตแค่นี้พอ”

ลูกชาย 9 ขวบ ผงะ นำโทรศัพท์ขึ้นบ้านไปคืนพ่อพบกลายเป็นศพผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ร.ต.อ.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณบ้านพักในอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ ด้านล่างเป็นปูน มีชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวมายืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก บริเวณห้องโถงชั้นบนของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นาย อนุสรณ์ กระจ่างวงศ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น ใช้ผ้าพันคอผูกต่อกับขื่อกลางบ้านในลักษณะนั่งคุกเข่าเสียชีวิตอยู่บนพื้นบ้าน บนโต๊ะที่ห่างจากศพเพียงเล็กน้อย พบข้อความที่เขียนด้วยดินสอลงบนสมุด เขียนว่า

“กูเบื่อกูท้อ ไม่มีใครรักกูจริง กูไม่มีกำลังใจทำอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ผิด กูขอใช้ชีวิตแค่นี้พอ กูยอมแพ้ ทอดไก่ให้ลูกด้วย”

Advertisement

จากการสอบสวน นาง นันทพร กระจ่างวงศ์ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะมาหลายวัน โดยก่อนเกิดเหตุตนเองกับแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางออกไปขายขนมกันตั้งแต่เช้า ทิ้งให้นาย อนุสรณ์ ที่ลาพักร้อนอยู่กับลูกชาย และย่าที่บ้านกัน 3 คน โดยลูกชายได้นำโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตไปเล่นในห้องกับย่าที่อยู่ชั้นล่าง หลังเล่นเสร็จได้นำไปคืนให้พ่อที่อยู่ชั้นบนของบ้าน แต่ต้องมาพบพ่อของตัวเองผูกคอกับขื่อจนเสียชีวิต จึงได้โทรศัพท์ไปตามแม่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.จักรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าได้ทะเลาะกันมาหลายวันแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะคิดน้อยใจที่ภรรยา และคนในบ้านไม่สนใจ จึงได้คิดสั้นเขียนจดหมายลาตาย และได้นำผ้ามาผูกคอจนทำให้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ พร้อมกับมอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image