ทนคิดถึงไม่ไหว! ยายป้าบุกบ้านพ่อเด็กแฝดที่นนทบุรี พบปิดบ้านเงียบ เผยเห็นภาพหลานมีความสุขก็ดีใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีข่าวพ่อกับยายและป้าพากันยื้อแย่งตัวเด็กแฝด 2 คน โดยพ่อต้องการนำเด็กแฝดไปเลี้ยงดู แต่ว่าเด็กไม่ยอมไป เนื่องจากว่ามีความผูกพันกับยายและป้าที่เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด และไม่คุ้นเคยกับพ่อ ซึ่งพ่อเด็กต้องนำตำรวจและทนายความไปเจรจากับยายและแม่ และได้มีการยื้อแย่งเด็กที่หน้า สภ.อุทุมพรพิสัย สุดท้ายพ่อสามารถนำตัวเด็กไปได้ ซึ่งทำให้ยายและป้าคร่ำครวญด้วยความคิดถึงหลาน ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 26 เมษายน นางปุณณภัทร พวงท้าว อายุ 43 ปี ชาวบ้านหนองโปร่ง ต.โคกหล่าม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงฝาแฝดทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ตนพร้อมด้วย นางเสาร์ พวงท้าว น้องคาเฟ่ ซึ่งเป็นลูกสาว และน้าชาย ได้เดินทางมาที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพ่อของเด็กแฝด เนื่องจากว่า ตนและยายทนคิดถึงหลานสาวทั้ง 2 คนไม่ไหว และเป็นห่วงว่าหลานของตนจะอยู่อย่างไร

ซึ่งเมื่อมาถึงพบว่า ประตูเหล็กหน้าบ้านคล้องโซ่ล็อกกุญแจอยู่ บริเวณหน้าบ้านตากผ้าห่มเอาไว้ และมีรองเท้าวางอยู่ 2 คู่ สีเหลืองกับสีฟ้า โดยยายเสาร์ได้ถือเอารูปภาพของนางไพรวัลย์ พวงท้าว แม่ของเด็กแฝดที่เสียชีวิตไปแล้วมาด้วย ตนพยายามตะโกนร้องเรียกคนในบ้าน แต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ในบ้าน ซึ่งจากการที่ได้สอบถามจากคนข้างบ้านทราบว่า พ่อของเด็กมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

Advertisement

ต่อมาได้มีผู้นำของหมู่บ้านแห่งนี้มาพบกับพวกตน ซึ่งตนและยายขอยืนยันว่า พวกตนมาดี ไม่ได้ต้องการมาหาเรื่องหรือสร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด แต่ว่ามาเพราะว่าคิดถึงหลานฝาแฝดทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก และต้องการมาดูสภาพความเป็นอยู่ อีกทั้งต้องการเจรจาหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตที่ดีของหลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน

ป้าของเด็กแฝดกล่าวต่อไปว่า ส่วนกรณีที่มีภาพเผยแพร่ในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า แหม่มโพธิ์ดำ โดยเป็นภาพของหลานสาว 2 คน กำลังเดินเที่ยว และแจ้งว่าไม่ต้องเป็นห่วง หลานสาวทั้ง 2 คนสบายดี ตนเห็นว่า ถ้าภาพนั้นเป็นความจริง ตนก็สบายใจที่ทราบข่าวว่าหลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน สบายดีและมีความสุข แต่ตนรู้นิสัยของหลานสาวทั้ง 2 คนดีว่า เป็นเด็กอย่างไร และไม่ค่อยมีความรู้สึกกับคนแปลกหน้าได้ง่ายๆ ดังนั้น ตนจึงได้มาพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่า หลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน สบายดีหรือเปล่า แต่ก็ผิดหวังที่ไม่พบตัวหลานสาวทั้ง 2 คน และพ่อเด็ก ซึ่งตนคิดถึงหลานสาวทั้ง 2 คนมาก พยายามโทรเข้ามือถือของพ่อเด็กทั้ง 2 เบอร์ แต่ไม่มีการรับสาย โทรไปทั้งหมด 5 ครั้ง ได้พูดกับพ่อเด็กเพียงเล็กน้อย พอจะขอคุยกับหลานสาวทั้ง 2 คน เพื่ออยากได้ยินเสียงเด็ก พ่อของเด็กบอกว่า นอนอยู่ในบ้าน แล้วก็วางสายไป ตนขอฝากถึงพ่อเด็กว่า ตนและยาย รวมทั้งญาติพี่น้องทุกคนคิดถึงหลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คนมาก จึงอยากมาเจรจากับพ่อเด็ก เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในเรื่องนี้ร่วมกัน ไม่ได้มาต้องการหาเรื่องหาราวแต่อย่างใด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image