หนุ่มโสมเข้าตาจน หนีตำรวจคดีพาสปอร์ตหมดอายุ ดิ่งตึกดับ ขุดประวัติเจอหมายจับศาลเกาหลีใต้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.ไพรัช ทองดอนน้อย สว.(สอบสวน)สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดศุภาลัย ปาร์ค พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร รุดไปพร้อม พ.ต.อ.สมเกียรติ เกตุแก้ว ผกก.(สอบสวน) ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูงประมาณ 30 ชั้น ด้านข้างอาคารติดกับลานจอดรถ พบศพนายชูง ซิค โออายุ 41 ปี สัญชาติเกาหลี มีเลือดออกปากและจมูก ใกล้กันพบรองเท้าผ้าใบ 1 คู่ ในตัวพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

โสม2

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ควบคุมตัวมาจากห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธิน หลังจากขอตรวจพาสปอร์ต แต่ผู้ตายอ้างว่าอยู่ที่ห้องพักคอนโดดังกล่าว เมื่อมาถึงลานจอดรถผู้ตายอาศัยจังหวะที่ตำรวจเผลอโดยทำทีขอไปสูบบุหรี่ ก่อนวิ่งหนีกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของลานจอดรถทำให้เสียชีวิตทันที ต่อมาจึงประสานตำรวจจากสถานทูตเกาหลีร่วมตรวจค้นภายในห้องพักของผู้เสียหาย ทำให้ทราบว่าพาสปอร์ตหมดอายุ ขณะเดียวกันพบบัตรประชาชนสัญชาติเกาหลี

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อตรวจสอบประวัติทราบว่าผู้เสียชีวิตมีหมายจับของศาลเกาหลีใต้ เมื่อปี 2011จึงคาดว่ากลัวว่าจะถูกนำตัวส่งกลับประเทศเกาหลีไปดำเนินคดี จึงตัดสินใจกระโดดหลบหนีจากชั้น4 เป็นเหตุให้เสียชีวิต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image