รอดปาฏิหาริย์! ภาพวงจรปิดเผยภาพเด็ก 2 ขวบถูกรถชนขณะวิ่งข้ามถนน แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย!

กลายเป็นภาพที่ช็อกสายตาคนทั่วโลกที่ได้ชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เด็กหญิงวัย 2 ขวบ วิ่งข้ามถนนในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน แต่ถูกรถชนแล้วล้มลงไป โดยที่เด็กน้อยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

วิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางยูทูบ ช่องซีซีทีวีของจีน ที่ระบุว่าเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถ่ายไว้บริเวณถนนแห่งหนึ่งในมณฑลเสฉวน ของจีน เมื่อเวลาประมาณ 10.38 น. วันที่ 24 เมษายน แสดงให้เห็นเหตุการณ์น่าหวาดเสียวขณะที่เด็กหญิงวัย 2 ขวบวิ่งข้ามถนนโดยไม่มีผู้ปกครองดูแลอยู่ ขณะนั้นเองก็มีรถวิ่งเลี้ยวมาชนและข้ามตัวของเด็กน้อยไปจนเด็กล้มลงไปใต้ท้องรถ ก่อนที่จะมีรถอีกคันที่วิ่งตามมาแล่นข้ามผ่านเด็กน้อยไปเช่นกัน

หลังเกิดเหตุญาติของเด็กซึ่งถูกระบุว่าเป็นย่าของเด็กได้วิ่งเข้าไปอุ้มตัวเด็กน้อยแล้ววิ่งไปหารถทั้ง 2 คันที่ชนเด็ก ก่อนที่จะมีการส่งตัวเด็กไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าเด็กน้อยโชคดีได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไม่มีบาดแผลที่อื่นแต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถคันแรกที่ชนเด็กอยู่ในมุมอับที่ทำให้มองไม่เห็นเด็กเนื่องจากเด็กวิ่งตัดหน้ารถด้วยความเร็วและรถก็กำลังเลี้ยวมาพอดี ส่วนรถคันที่ 2 ที่ตามมาก็วิ่งมาอย่างกระชั้นชิดจึงมองไม่เห็นเด็กที่อยู่บนถนนเช่นกัน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image