ทหาร-ปกครองปทุมธานี บุกทลายโต๊ะบอลออนไลน์ย่านคลองแปด

วันที่ 29 เมษายน 2560 เมื่อเวลา 01.30 น.เจ้าหน้าที่กองร้อยรักษาความสงบ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 12 รักษาพระองค์ ดูแลพื้นที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นำโดย ร.ต.นิมิตร จันทร์ชาญ ผบ.มว.ป.พัน.12 ผบ.หมวด กองร้อยรักษาความสงบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจำนวนหนึ่ง ร่วมกับนายอดิศร เกิดโต ปลัดอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วยนายพชรภัทร พึงรำพรรณ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอธัญบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร บุกเข้า จับกุมโต๊ะพนันบอล ใกล้หมู่บ้านเจริญลาภ 5 ที่บริเวณบ้าน ในหมู่ที่ 3 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี

 

เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายมรุเดช อรุณรัตน์อายุ 22 ปีชาวคลองหลวงปทุมธานี และนางสาวน้อยอายุ 18 ปี ซึ่งรับเป็นผู้ดูแลร้าน พร้อมด้วยของกลาง มีคอมพิวเตอร์ 1 ชุด ,เครื่องปริ้นสลิป 3 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง เครื่องปั้มวันที่ 1 อัน เครื่องคิดเลข 1 เครื่อง และโพยท้ายผลบอลเก่าและใหม่รวมกันกว่า 2,000 ใบ และยังจับนักพนันบอลขณะกำลังเข้ามาเล่นการพนันได้อีก 1 คน คือนายประสิทธิพร หมุดทอง อายุ 30 ปี จ.ปทุมธานี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาร่วมจัดให้มี เข้าเล่น หรือเข้าพนันฟุตบอล อันมีฐานความผิดมาตรา 4 ทวิ ประกอบมาตรา 12 (2) แห่งพระราชบัญญัติการพนัน พ.ศ.2478

Advertisement

ด้าน ร.ต.นิมิตร เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้รับการร้องเรียนและสืบทราบว่า สถานที่ดังกล่าวนั้น มักจะแอบลักลอบเปิดให้มีการแทงพนันบอลกันโจ๋งครึ่ม อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้สนธิกำลังทหารและฝ่ายปกครองอำเภอธัญบุรี กว่า 20 นาย เข้าตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว และพบว่าร้านดังกล่าวนั้น มีสติ๊กเกอร์ เป็นรูปลูกฟุตบอลติดไว้หน้าร้าน และภายในร้านยังมีการติดป้ายราคาต่อรองทายบอล กฎและกติกาในการเล่นไว้ที่ฝาผนังอย่างชัดเจน และมีการจัดโต๊ะไว้ ให้ลูกค้า ได้เข้ามาใช้บริการนั่งแทงพนันกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสภ. ธัญบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image