เจ้าของร้านตกใจ! โจรบุกเดี่ยวทุบตู้กระจก ใช้เพียง 8 วินาที กวาดทองหนี

วันที่ 29 เมษายน 2560 เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.วัชรินทร์ ช่วยแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทอง“ก้องเจริญ 3”  ถ.สุราษฎร์-นาสาร ปากทางเข้าหมู่บ้านศุภโชค หมู่ที่ 1 ต.ขุนทะเล จึง พร้อม พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.ขุนทะเล รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบบานกระจกตู้ใส่ทองแตกกระจาย มีกำไลหุ้มทองหัวพลอยหายไปจำนวนหนึ่งมี น.ส.ขวัญใจ กองเกตุใหญ่ เจ้าของร้านยืนสีหน้าตกใจรออยู่

 

Advertisement

จากการตรวจกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นดำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองทับด้วยเสื้อแขนยาวแบบมีหมวกสีครีม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะและใส่ถุงมือผ้าสีขาว โดยสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบปิดอำพรางใบหน้า สะพายกระเป้าเป้สีดำแทบขาวแดง ในมือถือกุญแจตัวยูขนาดใหญ่สำหรับล็อคล้อรถจักรยานยนต์เดินเข้าในร้านเพียงคนเดียวพุ่งไปที่ตู้ทองแล้วใช้กุญแจตัวยูทุบกระจกตู้จนแตกกวาดเอาทองรูปพรรณใสกระเป๋าเป้วิ่งออกไปอย่างรวดเร็วใช้เวลาเพียง 8 วินาที

จากการสอบสวน น.ส.ขวัญใจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในร้านเพียงคนเดียวกำนั่งก้มหน้าตรวจสอบเครื่องชั่งน้ำหนักทองอยู่ ได้มีชาย1 คนใส่หมวกกันน็อกบุกเข้ามาใช้ของแข็งทุบกระจกกวาดเอาทรัพย์สินในตู้ไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้พูดจาหรือข่มขู่แต่อย่างใด

 

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพฤติกรรมคนร้ายไม่ใช่มืออาชีพเป็นลักษณะชิงทรัพย์ในเวลากลางวัน ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมตั้งจุดตรวจจุดสกัดคาดว่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image