‘เต๋อ’ ไม่รู้ ‘มิว’ เลิกแฟน รับสนิท แต่ไม่ได้จีบ

ถูกจับตามองหนักมาก หลัง อุ้ม บก.นิตยสารฮันนีมูนทราเวล โพสต์ภาพคู่ เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน พร้อมข้อความว่าโสดแล้วเป็นแฟนกันดีมั้ย เทอ ?’ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_honeymoon ที่ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่ามิวเลิกรากับหนุ่มที่คบกันมา 7 ปีแล้วหรือ ขณะที่บางส่วนก็เชียร์ รวมถึงสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุด ได้เจอหนุ่มเต๋อ ที่มาร่วมงานเปิดตัวโฆษณาใหม่ของบัตรกดเงินสด ‘A money’ ที่เทอมินอล 21 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดใจว่า ไม่ได้จีบมิว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามิวเลิกกับแฟนจริงหรือไม่ เพราะปกติไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ส่วนที่หลายคนเชียร์ก็ดีใจ และเข้าใจว่าอาจจะอินจากภาพยนตร์เรื่อง ‘แฟนเดย์’ ที่เล่นด้วยกัน

“จริงๆ ผมรู้สึกดีใจนะครับที่คนเชียร์ คิดว่าคนน่าจะอินจากบทบาทของเรา อาจจะน่ารักดีทั้งสองคน เหมือนว่าเหมาะสม น่ารักดี เชียร์ทั้งผม เชียร์ทั้งมิว” เต๋อกล่าว

เมื่อถามว่ามิวตรงสเป็กไหม เต๋อบอกว่า มิวคงเป็นสเป็กของหลายคน น่ารัก ขี้เล่น ตลก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ส่วนตัวไม่ได้มีสเป็ก หากชอบก็ชอบ

Advertisement

“ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รู้จักเขา พอมาร่วมงานกัน เขาเก่งมาก และตั้งใจทำงาน ก็น่ารักดี ครอบครัวเขาก็น่ารักมาก เราก็จะมีโอกาสได้เจอบ่อย เพราะคุณแม่ก็มาที่กองประจำ หรือเวลาไปต่างประเทศ คุณแม่หรือน้องสาวก็ไปด้วย เราก็จะได้คุยกับคุณแม่กับน้องสาวเขาบ่อย ก็สนิทขึ้นเรื่อยๆ ครับ ได้เจอมากขึ้นก็สนิทมากขึ้น”

เต๋อบอกอีกว่า ไม่แน่ใจว่ามิวเลิกกับแฟนจริงไหม เพราะมิวไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ส่วนตัวก็มีไลน์หากัน แต่นานๆ ที ส่วนถามว่าจะจีบไหมคงเป็นเรื่องของหลายๆ ปัจจัย แต่มิวก็น่ารักดี

“ไม่ได้หวั่นไหวอะไร จริงๆ ผมก็สนุกกับชีวิตโสดดีนะ มันก็มีอะไรที่เราไม่เคยทำเยอะแยะ ปกติก็ไม่ค่อยได้ดูดวงเรื่องความรัก ก็ยังไม่รู้ ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวไปก่อนครับ สรุปก็คือรู้จักและสนิทกัน เป็นน้องที่น่ารักมากคนนึง ไม่ได้จีบครับ”เต๋อกล่าวในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image