สิ้นใจแล้ว! สาวคุยโทรศัพท์ข้ามถนนถูกรถชนกระเด็น สามีชี้อุทาหรณ์ วอนผู้ขับขี่ระมัดระวัง

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีการเผยแพร่ภาพคลิปหญิงสาวคุยโทรศัพท์มือถือระหว่างเดินข้ามถนน ก่อนถูกรถชนร่างกระเด็นไปไกล จากการตรวจสอบ พบหญิงดังกล่าวคือ นางสุชาดา บุรีเพีย อายุ 40 ปี เป็นภารโรงโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา ก่อนเกิดเหตุนางสุชาดาเดินคุยโทรศัพท์มือถือและกำลังข้ามถนน โดยหลังเดินข้ามมาแล้ว 2 เลน ระหว่างเดินผ่านเลนที่ 3 มีนายมังกร สมสุด ครูเกษียณอายุราชการขับรถเก๋งมาเลนขวาสุดได้พุ่งชนอย่างแรงจนร่างกระเด็นไปติดหน้ากระจกรถเก๋งอีกคันหนึ่งทำให้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ล่าสุดมีรายงานว่านางสุชาดาเสียชีวิตแล้ว ต่อมานายประสงค์ บุรีเพีย อายุ 41 ปี สามีของนางสุชาดานำศพมาตั้งที่วัดคาทอลิกพระหฤทัย อ.ศรีราชา เป็นเวลา 1 คืน จากนั้นจะนำไปบำเพ็ญตามพิธีทางศาสนาคริสต์ที่บ้านเกิด ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขณะที่นายยุทธพร พัวเวส เป็นตัวแทนของนายมังกร สมสุด ครูเกษียณอายุราชการมาแสดงความเสียใจ พร้อมทั้งมอบเงิน 50,000 บาทช่วยเหลือค่าทำศพ

นายประสงค์ สามีผู้ตายกล่าวว่า เสียใจที่ภรรยามาเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งเร็วเกินไป โดยมีลูก 2 คนให้ตนรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ส่วนคดีนั้นเป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนที่จะดำเนินการต่อไป อย่างไรก็ตาม ขอฝากผู้ขับรถอย่าใช้ความเร็วเกินไป รวมทั้งอย่าใช้โทรศัพท์มือถือขณะเดินข้ามถนน ไม่อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดกับภรรยาตนเกิดขึ้นอีก ฝากเป็นอุทาหรณ์กับทุกคนด้วย

พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหานายมังกรขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และฝากเตือนผู้ใช้รถอย่าใช้ความเร็วมากในเขตชุมชน รวมทั้งการใช้โทรศัพท์มือถือขณะเดินข้ามถนน อาจเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตได้

Advertisement

https://youtu.be/IDH3K6Xh0Sg

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image