‘เอิ๊ก-พรหมพร’ ยอมรับ รักนี้ไม่จำกัดเพศ ขอแค่ถูกใจชายหรือหญิง-ไม่มีปัญหา

มีเสียงลือกันมาว่าพิธีกรคนดัง เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส ชอบผู้หญิง ดังนั้นเมื่อเจ้าตัวไปเป็นแขกรับเชิญรายการ ‘ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ’ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พิธีกรยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เลยซักเสียละเอียด โดยนอกจากเรื่องงานที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยจะทำรายการใหม่ ยังมีการสอบถามถึงเรื่องหัวใจ โดยเอิ๊กบอกว่าตนเองก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่มีความรักได้ตลอดเวลา ที่ผ่านมาก็มีทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย มีทั้งที่เป็นข่าวบ้างและไม่เป็นข่าวบ้าง

“ไม่ได้ระบุเพศ ก็ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ก็ชอบถ้าเป็นคนที่เราเห็นแล้วรู้สึกถูกใจ แล้วรู้สึกว่าเราเข้ากับเราได้ ”

บอกด้วยว่าในความรู้สึกของเธอ “คบผู้หญิงผู้ชายไม่เหมือนกัน สังคมไทย ผู้ชายจะมีบางอย่างที่ทำให้เขาเติบโตมาในแบบของผู้ชายในสังคมไทย ความเชื่อบางอย่าง บรรทัดฐานระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ที่เรารู้สึก แต่ว่าถ้าผู้หญิงด้วยกัน ต่างคนต่างดูแลตัวเองไงคะ”

อย่างไรก็ตามบอกเลยว่าไม่คิดถึงเรื่องการแต่งงาน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้เห็นปัญหาในชีวิตคู่ของหลายๆคนจนทำให้กลัว

Advertisement

“ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ เพียงแต่ว่ายังไม่เจอผู้ชายที่เรารู้สึกว่าเราไปกันได้กับเขา รอบตัวก็มีปัญหากับชีวิตคู่เยอะ ทำให้เรากลัวกับการที่ทำให้เรามีความรัก เป็นครอบครัว แต่งงาน มีลูก กลัวตัวเอง ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นที่ตัวเรา เราเลยบอกตัวเองว่าไม่ต้องแต่งงานน่ะดีแล้ว”

เอิ๊กยังว่า แม้ตอนนี้จะยังไม่มีคนที่กำลังศึกษาดูใจ แต่ยอมรับว่ามีที่คุยๆกันอยู่ ซึ่งมากกว่า 1คน และหากจะพูดถึงสเปคของคนรักในอนาคต บอกเลยว่าฐานะไม่ใช่เรื่องสำคัญ

“สุดท้ายแล้วเราแค่ต้องการคนที่เข้าใจเรา อยู่ด้วยแล้วมีความสุขไม่ทะเลาะกัน อยู่กับผู้ชายทะเลาะกัน อยู่กันไปทำไม อยู่กับใครสักคนที่เรากลับมาเหนื่อยๆ แล้วคุยกับสบายใจ เป็นที่ปรึกษาและผู้รับฟังปัญหาเราในบางครั้ง ไม่ต้องทะเลาะกัน ” เอิ๊ก-พรหรมพร กล่าวในที่สุด

Advertisement

ฟังคำจากเธอเต็มๆ ในรายการ

ขอบคุณคลิปจาก ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image