เซลล์ขายรถยนต์เครียด! ดิ่งชั้น 8 อาคารจอดรถ MRT ดับคาที่

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 พ.ค. ร.ต.อ.จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล รองสว. (สอบสวน) สน.พหโยธิน รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากลานจอดรถของรถไฟฟ้าใต้ดิน (เอ็มอาร์ที) บริเวณแยกรัชดาลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านล่างของอาคารจอดแล้วจร สูง 9 ชั้น ซึ่งเป็นอาคารจอดรถของรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที พบศพชาย นอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพ มีบาดแผลบริเวณศีรษะ แขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือนายธีระ เถาลิโป้ อายุ 26 ปี อาชีพเซลล์ขายรถยนต์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระเป๋าถือและกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์วางอยู่ไว้ด้านบนบริเวณชั้นที่8 นอกจากนั้นสภาพศพยังพบอีกว่ามีฝุ่นสีขาวของผนังอาคารติดตามตัว เชื่อว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะปีนผนังแล้วหย่อนตัวลงมา ก่อนจะทิ้งตัวลงสู่พื้นด้านล่าง และจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นและเครียดเรื่องงาน และจากการสอบสวนเพื่อนสนิท ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องงาน เรื่องค่าคอมมิชชั่น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ติดต่อทางญาติของผู้เสียชีวิต และรอสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image