ชุลมุน! ภรรยาหลวงขับรถตามสามีจับได้นัดกิ๊กขับรถพุ่งใส่ ทำรถชนกัน 4 คันรวดติดยาว 5กม.

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นที่ จ.ปทุมธานี จากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 4 คันรวด บริเวณถนนรังสิต–นครนายก ช่วงสะพานคลอง 4 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ปากทางเข้าถนนองค์พระเจ้าสาย หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี โดย ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุจึงได้นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 6 รายถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิต และ รพ.บางปะกอก รังสิต ซึ่ง จากการสอบถาม ตำรวจบอกเพียงว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุธรรมดา เกิดจากรถขับไม่เว้นระยะกัน จึงทำให้เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายกันดังกล่าว

ในขณะที่ทางกู้ภัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าต่อผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุมาจากรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ มีผู้หญิงเป็นคนขับทราบว่าเป็นภรรยาหลวงแอบติดระบบติดตามรถหรือจีพีเอสไว้ในรถเบนซ์สีขาวของสามีซึ่งเป็นรถคู่กรณี กระทั่งจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนัดกิ๊กสาวไว้ จึงรีบขับรถไล่ตาม ก่อนสบโอกาสมาถึงที่เกิดเหตุ เมียหลวงตัดสินใจขับรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถเบนซ์ของฝ่ายชายที่ขับนั่งคู่มากับกิ๊กสาวเป็นเหตุให้ผู้หญิงในรถเบนซ์แขนหัก ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นกู้ภัยรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายมากกว่านี้

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้บริเวณถนนดังกล่าวรถติดอย่างหนักยาวถึงประมาณ 4-5 กม. กีดขวางไป 3 ช่องทางจราจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงเคลียร์รถที่เกิดอุบัติเหตุพร้อมเรียกประกันมาเคลียร์ใช้เวลาพักใหญ่จนเหตุการณ์กลับสู่ภาวะปกติ

ซึ่งขณะนี้ผู้สื่อข่าวได้พยามโทรสัมภาษณ์เหตุการณ์ ในครั้งนี้จากร้อยเวรเจ้าของคดีแต่ไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึง ผู้กำกับ สภ.ธัญบุรี ที่บอกว่าให้ไปสัมภาษณ์ร้อยเวรเจ้าของคดีเอง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image