ใจหายวูบ! ‘นานา’ เล่าเหตุการณ์รถบรรทุกชนท้ายรถที่ลูกนั่งอยู่ ฝากเตือนเด็กเล็กต้องนั่งคาร์ซีท

ทำเอาแฟนคลับตกใจและเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อเห็น นานา ไรบีนา โพสต์ภาพท้ายรถของเธอที่ถูกรถบรรทุกขับมาชนท้ายเข้าจนพังยับ โดยที่ลูกๆ และเธอก็นั่งอยู่ในรถคันนั้นด้วย แต่โชคดีที่เด็กๆ ไม่เป็นอะไรมาก เพราะนั่งรัดเข็มขัดในที่นั่งสำหรับเด็ก เธอจึงขอเล่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้เป้นอุธาหรณ์ให้กับทุกคนได้ระมัดระวัง

“อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา” คำนี้ขอให้ตระหนัก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้แต่แม่คนนี้ขอรวบรวมสติเล่าให้ทุกคนฟังตอนนี้ เหตุการณ์คือรถเราจอดติดไฟแดงแล้วมีรถบรรทุก (ใช่ค่ะ รถบรรทุก) พุ่งมาแบบเบรคไม่ทัน ถนนลื่น ฝนตก ชนเข้าไปท้ายรถแบบจังๆ กระจกด้านหลังแตกลงมาหมด ลูกๆบีน่าบรู๊คลินอยู่ในรถ เสียงกรีดร้องของลูกดังมาก ด้วยความตกใจ แต่น้องสองคนปลอดภัย เราได้พาน้องๆไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลเรียบร้อย เนื่องจากแรงกระแทกค่อนข้างแรงมาก แต่สิ่งนึงที่ขอใช้คำว่า “จำเป็น” และเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อย่างยิ่งคือ Car seat ทำให้สองบีไม่ตกไปไหนนั่งติดเก้าอี้ ไม่เจ็บตรงไหน ก่อนหน้านี้ยอมรับตรงๆว่ามีบ้างที่เราเห็นว่าเดินทางใกล้ๆนั่งตักเราสะดวกดี แต่ตอนนี้คงต้องนั่ง car seat อย่างสม่ำเสมอแล้ว ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มันน่ากลัวจริงๆ นึกภาพไม่ออกว่าถ้าเด็กสองคนไม่ได้นั่ง Car seat จะเป็นยังไง เมื่อคืนก่อนหลับยังร้องไห้ ตอนนอนยังนอนผวา ร้องไห้ น่าสงสารที่สุด ฝากมาเล่าเพื่อแม่ๆทุกคนที่รักลูกสุดหัวใจได้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ ด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ค่ะ ?? #benabrooklynguy #besafe

งานนี้ แม้เด็กๆ จะตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แถมตอนนี้ยังกลับมาร่าเริงเหมือนเดิมแล้ว ซึ่ง นานา ก็ขอยืนยันด้วยคลิปน่ารักๆ เพื่อให้แฟนคลับหายห่วง

Advertisement

Advertisement

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก nanarybena

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image