สลด! สามีคว้าปืนจ่อขมับยิงภรรยาดับคาบ้านต่อหน้าลูก2 คนก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 พฤษภาคม ร.ต.อ.นิพนธ์ ผลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิต อยู่ที่ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมฝ่ายสืบสวน และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะชั้นเดียวภายในห้องได้พบร่างของ น.ส.สุดาทิพย์ อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นแม่บ้านของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเอกชัย  อายุ 35 ปีเป็นสามี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 มีปากเสียงกันก่อนที่ฝ่ายชายซึ่งเป็นสามีจะใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิตโดยขณะก่อเหตุมีบุตรชายวัย 6 ปีและบุตรสาวอายุ 5 ปีกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนทางญาติของผู้ตายที่มีบ้านพักติดกันทราบว่าทั้ง 2 สามี-ภรรยา ชอบทะเลาะมีปากเสียงกันเป็นประจำสาเหตุที่ฝ่ายสามีนั้นซึ่งมีอาชีพขับขี่ จยย.รับจ้าง แต่ไม่ค่อยจะออกไปวิ่งหารายได้อีกทั้งยังติดยาเสพติด โดยสามีจะขอเงินภรรยาใช้เป็นประจำจึงเป็นสาเหตุให้ทั้งสองเกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ล่าสุดมีญาติได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดภายในห้องของผู้ตาย จึงได้วิ่งมาดูภายในห้องพบว่า น.ส.สุดาทิพย์นั้นนอนแน่นิ่งจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว โดยมีบุตรชายวัย 6 ปีและบุตรสาววัย 5 ปีที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องตื่นขึ้นมาร้องไห้เสียงดังด้วยความหวาดกลัว ขณะเดียวกันทางฝ่ายสืบสวนได้เร่งกำลังออกติดตามตัวนายเอกชัย ผู้ก่อเหตุยิงในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image