รวบสาว พกยาบ้าไปประชุมผู้ปกครองในโรงเรียน กลัวของหาย เลยโดนรวมพร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และพ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัวน.ส.เสาวรส หรือเม้า เฟ็นดี้ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 84 เม็ด โดยสามารถจับกุมที่บริเวณปากซอย 49/14 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมเวลาประมาณ 11.30 น.ที่ผ่านมา สืบเนื่องจาก ขณะที่ ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ กำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีบุคคลต้องสงสัยมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด ในย่านสุขุมวิท 49 จึงทำการสืบสวนสอบสวน กระทั่งทราบว่าบุคคลรายนี้ ได้เดินทางมาเข้าประชุมผู้ปกครองภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท จากนั้นทางตำรวจได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อตำรวจไปถึงเจ้าตัวมีท่าทีพิรุธต้องสงสัย จึงทำการเชิญตัวออกมาจากการประชุมดังกล่าว ต่อมาตำรวจได้ขอตรวจค้น ผลปรากฎว่าพบยาบ้าของกลางจำนวนดังกล่าวซึ่งพกติดตัวมาด้วย จึงควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.ทองหล่่อ

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ตนไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จึงมาค้ายาเสพติดเพื่อหาเลี้ยงชีพ มาหลายปีแล้ว โดยยาบ้าดังกล่าว เป็นของตนจริง ตนมีไว้เพื่อจำหน่ายให้ชาวบ้านในชุมชน ซอยสุขุมวิท 49 และบริเวณใกล้เคียง ในราคาเม็ดละ 60 บาท ซึ่งตนได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเก่ง คลองเตย (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุประมาณ 27 ปี โดยมักจะสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์ ในราคา เม็ดละ 50 บาท ครั้งละประมาณ 80- 100 เม็ด จากนั้นนายเก่งจะนำยาบ้ามาส่งบริเวณใต้สะพานท้ายซอยทองหล่อ ก่อนนำไปขายต่ออีกทอด ทั้งนี้ในวันที่ถูกจับตนตั้งใจมาประชุมผู้ปกครองตามกำหนดการของโรงเรียนด้วยที่เกรงว่ายาบ้าดังกล่าวจะหาย หากเก็บไว้ที่บ้านพัก จึงตัดสินใจพกติดตัวมาด้วย จนมาถูกจับดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เพื่อหาผู้ร่วมขบวนการนี้มาให้ได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ”ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image