บ้านหรือคฤหาสน์!! ‘บุ๋ม-ปนัดดา’ พาชมบ้านขนาด 15 ห้องนอน พร้อมบิ๊กไบค์สุดหรู

3 พิธีกร เอมี่ กลิ่นประทุม, บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ บอล เชิญยิ้ม ของรายการ The guest ตีสนิทคนดัง ทางช่อง 8 นัดกันไปที่บ้านของบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย นักแสดง และพิธีกรคนดัง ในย่านรามอินทรา โดยบุ๋มเล่าว่า บ้านหลังนี้เธออยู่มา 2 ปีแล้ว เป็นบ้านที่มีขนาดเนื้อที่ 200 ตารางวา

ส่วนราคาบ้านที่เขาลือๆกัน “ก็ไม่ถึง 100 ล้านอย่างที่เขาว่ากัน แต่ก็เยอะอยู่” บุ๋มบอกพลางหัวเราะ

Advertisement

“บ้านมีทั้งหมด 15 ห้องนอน อยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน ที่มีทั้งหมด 15 ห้อง คิดว่าอยากจะพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่กับเรา ถ้าท่านพร้อมแล้ว เราก็สามารถดูแลท่านได้เต็มที่ ดูแลญาติๆ ได้”

Advertisement

“คือสมัยเด็กๆบุ๋มอยู่แฟลต ห้องเดียวอยู่กัน 8 คน พอเรามีบ้าน ก็อยากจะมีบ้านหลังใหญ่ๆ อย่างที่ฝัน เมื่อเรามีกำลังในการดูแลญาติพี่น้อง ก็อยากจะดูแลทุกๆ คน”

“บ้านบุ๋มเจ้าที่จะดีมาก บางทีเราเลือกบ้านก็เลือกจากความรู้สึก เจ้าที่เขาก็มีของเขา บุ๋มจะมีเซ้นส์ตั้งแต่เด็ก  อย่างกระจกโบราณอายุกี่ปีไม่รู้ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาบอกว่าพี่เจอของของบุ๋ม เราก็นึกว่าเป็นภาพวาด ผ้าถุงสวยๆ ปรากฏว่าเขาส่งมาจากเชียงใหม่ ถึงบ้านตอนเช้า ทุกคนก็กลัว”

“ปกติบุ๋มจะเก็บไว้ในห้องน้ำส่วนตัว ตอนนี้ก็เลยเอามาวางไว้ หันกระจกเข้ากำแพง ประวัติบุ๋มไม่รู้เลย แต่มีคนเห็นผู้หญิงเดินไปเดินมาในบ้านนี้ บุ๋มก็คิดว่าเดี๋ยวจะทำห้องสวยๆ แล้วเอาเขาไปอยู่ในนั้น”

ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังพาชมมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันหรูราคาหลักล้าน

ไปชมกันในวันที่ 20 พ.ค. เวลา 14.00 น. ทางช่อง 8

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image