4 สไตล์แต่งบ้านให้ชิค แบบเซเลบริตี้คนดัง

เรื่องแต่งบ้านกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะกว่าจะเลือกสักชิ้นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ย่อมต้องเลือกสรรอย่างละเอียด

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงชวนเหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมงาน เออร์เบิร์น สไตลิสท์ แกรนด์ เซเลเบรชั่น ปาร์ตี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ รามา 2″ เปิดแลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์จุดหมายใหม่ ให้เหล่าเซเลบริตี้ได้ครีเอทไลฟ์สไตล์

เริ่มที่คุณแม่ลูกสองอย่าง มายด์ – แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ควงสามีและลูกชายมาร่วมงาน เผยว่า เวลาซื้อเฟอร์นิเจอร์มักจะซื้อทุกอย่างให้ครบทีเดียวเพื่อให้สวยลงตัว และราคาที่เหมาะสม ซึ่งช่วงนี้กำลังแต่งห้องให้ลูกชายก็จะเน้นแนวเรียบๆ แมนๆ ไม่บิลด์อินเพราะง่ายต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต อาจมีสติกเกอร์ติดผนังเป็นการ์ตูนบ้าง เรื่องแต่งห้องนี่เป็นเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งเพราะจะช่วยเสริมสร้างจินตนาการลูกตั้งแต่ขวบวัยต้นๆ ไม่ควรมองข้าม จึงพยายามสร้างสิ่งแวดล้อมที่ช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เด็กๆ จากการคิด ริเริ่ม ทดลอง

มายด์ – แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

ขณะที่ เจ้าของธุรกิจเพื่อสุขภาพสาวสุดฮอต โบว์ – ณชา จึงกานต์กุล ที่เพราะต้องดูแลธุรกิจขนมเพื่อสุขภาพ คันนา ทำให้เน้นการเลือกซื้อชุดเครื่องครัวเป็นพิเศษ เผยว่า เรื่องเฟอร์นิเจอร์โบว์จะเน้นความเรียบมัลติฟังก์ชั่น เพราะทุกอย่างต้องพร้อมปรับเปลี่ยนตลอด แบ่งเป็น 80% ต้องใช้งานได้จริงๆ ส่วนอีก 20% สามารถตั้งโชว์ได้ นอกจากเลือกซื้อของใช้ แต่งบ้านแล้ว เป็นคนชอบทำอาหาร ชอบชิม เรื่องเข้าครัวจึงเป็นกิจวัตร เลยพิถีพิถันกับเครื่องครัว ให้ร่วมสมัยแต่ไม่กว้างเกินไป ทำให้หยิบจับอุปกรณ์สะดวก เพื่อให้อาหารที่เราปรุงอิ่มอร่อย ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ

Advertisement
โบว์ – ณชา จึงกานต์กุล

ต่อเนื่องด้วย ปอนด์ -หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า ปกติเป็นคนแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งแต่ละชิ้นก็พยายามเลือกให้หลากหลาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ผลิตภัณฑ์สวยงามแฝงด้วยประโยชน์การใช้สอย สิ่งสำคัญคือต้องคุณภาพดี ทนทาน เพราะของพวกนี้เราไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อยๆ ดังนั้นเราต้องมั่นใจได้ว่าวัสดุต้องดี ยิ่งเราเป็นดีไซเนอร์ คลุกคลีกับพวกวัตถุดิบอยู่แล้ว รู้ว่าอันไหนของดี อันไหนของถูก แค่เห็นแค่จับเราก็รู้แล้วว่าของดี ของมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคา

ปอนด์ – หฤทัย ไชยันต์

ปิดท้ายด้วย “คุณกร – กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา” มัณฑนากรหนุ่มหล่อเข้ม กล่าวว่า ด้วยไลฟ์สไตล์เป็นคนชื่นชอบงานดีไซน์ จึงมองความต้องการเป็นหลักเวลาที่จะซื้อของสักชิ้น ส่วนตัวชอบเฟอร์นิเจอร์โปร่งลอยตัว ซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย แต่จะมองถึงฟังก์ชัน ที่มีขนาด และสัดส่วน ที่เหมาะสมกับร่างกายเรา และ ความสวยงาม ซึ่งเป็นคนชอบห้องที่ทันสมัย และมีความโดดเด่น เพราะการแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องยากหากมีวัตถุดิบที่ดี

กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image