ดวงกับดาวประจำวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะยุ่งกับเรื่องเก่าๆ อาจเกิดปัญหาหนี้สินแทรกซ้อนขึ้นมาอย่างนึกไม่ถึง ญาติมิตรนำความเดือดร้อนเรื่องเงินมาให้ ท่านยิ่งใจกว้างยิ่งสิ้นเปลืองมาก การเอาใจคนเห็นแก่ตัวไม่ดีต่อท่านในระยะนี้ อย่าเป็นหัวหน้าแชร์ เพราะสมาชิกจะเปียร์แล้วจะหนีผู้ที่จะต้องจ่ายเงินให้ท่านกลับยักท่าไปต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอาจเดินทางไกลด้วยความไม่เต็มใจ แต่ได้ไปแล้วก็พอใจ ด้วยจะพบเห็นสิ่งใหม่ๆ ที่น่าชื่นชม ชีวิตเช่นนี้บางทีสายตาก็หลอกเราได้ แต่ดีใจว่าเราหลอกเราเอง รักใครก็รักไปแต่อย่าทุมเทนัก ถ้าท่านอยู่กับที่มานานๆ จะมีการย้ายที่อยู่ด้วยเหตุผลความจำเป็นส่วนตัวโดยไม่บอกให้ใครรู้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอนามัยไม่ดี ถ้าทำกิจที่ต้องอดทนและตรากตรำมากจะไปไม่รอดไปตลอดรอดฝั่ง ควรสงวนตัวและดูแลหัวใจตัวเองเอาไว้ให้ดี คนโสดอย่าตามใจคนรักนักจะยุ่งท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะป่วย หรือคิดผิด ไม่ควรไปเที่ยวห่างไกล เพราะอาจจะเกิดเรื่องยุ่ง ถึงกับโกรธกับคนรักคู่ครองได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะติดต่อกับญาติมิตรระดับสูงที่อยู่ห่างไกล พวกนี้จะมาหาท่านพร้อมลาภและความหวังอันแจ่มจรัสมาสู่ท่าน ถ้าเขามาจริงๆ การที่ท่านเลี้ยงต้อนรับอย่างฟุ่มเฟือยจะขัดลาภของท่านเอง รักรื่นรมย์สมสุขดี อย่าเชื่อมั่นการนัดพบต่างๆ นัก จะมีการผิดนัดอย่างไม่น่าเชื่อหรือมีเรื่องยุ่งๆ อย่างดูไม่จืดทีเดียวแหละครับ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะถูกมีดบาด ของร้อนๆ ลวก มีผู้พูดถึงโดยไม่เกรงใจด้วยไม่รู้ว่าท่านเป็นใคร โปรดนึกว่าเป็นกรรมเก่าที่ท่านเคยเหยียบมด ปลวก แมลงที่คลานอยู่ตามพื้นดิน แล้วเขามาตามทวงคืนก็เท่านั้นเอง ถึงอย่างไรก็คงเกิดปัญหาเรื่องการเงินเพราะมีค่าใช้จ่ายมาก ถ้ามีเงินไม่พอใช้ก็อาจจะกู้ยืม

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะตามใจตนเอง แม้คนอื่นมาช่วยตามใจก็โกรธ เพราะไม่ต้องตามวัตถุประสงค์ของท่าน ทำอะไรที่ไหนก็พาคนรักไปด้วยทุกแห่งหน ผู้ที่ยังโสดและไม่มีคู่รัก อาจพบรักหรือรู้ว่ามีคนมารักแต่เขาไม่กล้าพูด ไม่ว่างานหรือเรื่องเงินยังคาดหมายอะไรมากนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากสตรีผู้ใหญ่โดยไม่คาดฝัน ส่วนผู้ที่ไม่ให้หรือไม่ได้อะไรก็จะรู้สึกเป็นศัตรูโดยริษยาไปตามฤทธิ์ตามเดชของพวกเขา เพียงแต่รักษาพลานามัยให้สมกับอัตภาพ ก็ดีถมไปไม่เดือดร้อนอะไร ใครมีเรื่องอะไรเป็นอะไรมักพากันมาหาท่านเพื่อเล่าให้ฟัง หรือขอความช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไปไหนทำอะไรก็มีผู้ต้อนรับแข็งแรง ได้เงินสดก้อนหนึ่ง ก่อนเวลาค่าแรงหรือเงินเดือนออก ถ้ามีเงินมากก็จะแบ่งปันให้ญาติมิตรผู้ขัดสน ผู้ที่เกษียณอายุเมื่อปีกลายจะได้งานทำใหม่ในเร็วๆ นี้ หนุ่มสาวความรักสมหวัง บางท่านอาจสนใจศาสตร์ลี้ลับ หรือของเก่าของโบราณด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลในวงการเดียวกัน เขาอาจจะเด็กกว่าแต่มีฐานะทางสังคมจึงช่วยท่านได้ดี ท่านไม่ควรปฏิเสธคำแนะนำของผู้ที่มีคุณธรรม คนโสดจะตกหลุมรักใครคนหนึ่ง เพศตรงข้ามและความรักจะทำให้ท่านสบายใจได้มากทีเดียว กิจการติดต่อประสานงานต่างๆ จะคล่องตัวดีขึ้น ขวนขวายที่จะเดินทางไปไหนสักแห่งด้วยความสบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่สดชื่นรื่นรมย์สมหวังในสิ่งต่างๆ ทำงานด้วยสติปัญญาและความสามารถส่วนตัวได้เต็มที ไม่มีคู่แข่งได้รับการสนับสนุนจากคนดีๆ ถ้าอยู่ในที่กันดารจะมีคนขุดบ่อน้ำให้ใช้ได้อีกนาน ถ้าทำความดีเอาไว้จะได้ผลดีตอบสนองแน่ๆ ความรักและผลประโยชน์มักจะมาควบคู่กันเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะถูกขโมยสิ่งของมีค่า ถูกโกงเงินโดยลูกหนี้หรือผู้ที่ทำธุรกรรมทางการเงินแทนท่าน อาจมีการแบ่งเบาภาระหรือร่วมรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ ไม่ว่าจะทำอะไร ท่านอดที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่นไม่ได้ บางทีอาจขัดแย้งกับคนที่เคยใกล้ชิดกันหรือเกิดกับผู้ที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ยังมีปัญหาอยู่มากในเรื่องสัญญา หรือการทำความตกลงในเรื่องสำคัญๆ เรื่องที่ควรจะง่ายกลับยาก อาจต้องแบกภาระหรือร่วมรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองไม่ได้กระทำ ปัญหาเก่าๆ ที่ท่านเคยบกพร่องหรือคดีความจะย้อนกลับมาทำให้ท่านเดือดร้อนรำคาญได้อีก จะมีการตกแต่งปรับปรุงที่อยู่เก่าให้น่าอยู่ดีกว่าเดิม ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image