บิ๊กตู่ ปิดแอร์ออกกำลังกายในตึก คว้าไอพอดเปิดเพลง”ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”ให้ขรก.-สื่อฟัง

“บิ๊กตู่” เรียกเหงื่อ ปิดแอร์ออกกำลังกาย เปิดเพลงโปรด ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กำลังกายประจำสัปดาห์ร่วมกับคณะทำงาน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล มีผู้ร่วมออกออกกำลังกายอย่างคึกคัก โดยเริ่มจากอบอุ่นร่างกายด้วยการเต้นแอโรบิค ประมาณ 20 นาที ตามด้วยบริหารกล้ามเนื้อด้วยโยคะประกอบเพลง “แพ้ใจ” ของ ใหม่ เจริญปุระ

การออกกำลังกายครั้งนี้นายกฯได้สั่งให้ทดลองปิดเครื่องปรับอาการภายในตึกสันติไมตรีเป็นครั้งแรก เพราะต้องการดูว่าจะสามารถออกกำลังภายในอาคาร โดยไม่เปิดเครื่องปรับอากาศได้หรือไม่ ขณะเดียวกันก็เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์โดยเฉพาะในโซเชี่ยลมีเดีย ที่วิจารณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ออกกำลังกายแล้วยังเปิดเครื่องปรับอากาศ

ภายหลังออกกำลังกายเสร็จ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอให้เปิดเพลง “แพ้ใจ” อีกครั้ง จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่นำไอพอตส่วนตัวที่บรรจุเพลงไว้มาให้ โดย พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเพลง “ได้ยินไหม” เพลง “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ” ของดา เอ็นโดรฟิน และยังเปิดเพลง “วิมานดิน” ของนันทิดา แก้วบัวสาย ให้ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่ร่วมออกกำลังกายฟัง พร้อมบอกให้ไปบรรจุเพลงที่เปิดไว้เพื่อการเต้นออกกำลังครั้งต่อไปด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image