‘กอล์ฟ’ ไม่เขินคนจ้องเป้าหน้ากากแมงมุม ปัดรีบแต่ง ‘ขวัญ’ ขอวางรากฐานให้พร้อมก่อน (มีคลิป)

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดหนักมาก หลังเห็น  กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล เฉลยว่าเป็น หน้ากากแมงมุม ซึ่งที่ทำให้คนสนใจไม่ใช่เพียงเสียงร้องเท่านั้น แต่เป็นส่วนเป้าที่ดูโดดเด่นเมื่ออยู่ในชุดรัดรูป

วันนี้ได้เจอ หนุ่มกอล์ฟ ในงานโครงการ​ประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ที่ ลานอีเดน ศูนย์การค้า​เซ็นทรัล​เวิลด์​ เจ้าตัวจึงเปิดใจด้วยท่าทีเขินอายว่า อยากให้คนสนใจเรื่องการร้องเพลงมากกว่า เพราะที่ผ่านมาคนจดจำภาพ​ลัก​ษณ์ว่าเป็นนักเต้น ส่วนเรื่องของชุดยอมรับว่าแน่น และอาจจะเป็นช่วงย่นของผ้าเลยทำให้ดูเหมือนเบี้ยว แต่ไม่ได้รู้สึกเขินเพราะกดดันเรื่องร้องเพลงมากกว่า

นอกจากนั้น หลังออกรายการ “หน้ากากนักร้อง” ก็ทำให้มีงานจ้างร้องเพลงมากขึ้น ซึ่งตนตั้งใจจะโชว์ความสามารถทางการร้องเพลงผ่านเวทีนี้

“คือคนยังติดภาพลักษณ์กอล์ฟ-ไมค์ พี่ๆ รุ่นใหญ่ โปรดิวซ์ก็จะยังไม่มีความเชื่อในตัวกอล์ฟ ว่าถ้าแต่งเพลงแนวนี้ออกมาเราจะยังทำไม่ได้ แต่พอรายการนี้ติดต่อมากอล์ฟเลยตั้งใจไปออก และทำให้รู้ว่ากอล์ฟทำได้ ซึ่งตรงนี้อาจจะทำให้ผู้ใหญ่หลายคนเห็นว่าเราทำได้นะ เราโตขึ้นแล้ว ถ้าจะมานั่งเบาซ์ ก็คงไม่ไหวแล้ว อยากจะร้องเพลงที่มีความหมาย เพราะๆ เป็นเพลงที่เป็นศิลปินจริงๆ แต่ตอนนี้เรายังไม่มีเวลาไปทำอะไรเลย เพราะเรายังถ่ายหนัง ถ่ายละคร และถ่ายรายการอีกครับ” กอล์ฟ กล่าว

Advertisement

และว่า สำหรับหนังที่เล่นกับ ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กำลังถ่ายทำ และจะเข้าฉายเดือนต.ค. นี้ โดยจะฉาย 8 ประเทศรวมถึงอเมริกาด้วย

 

ส่วนเรื่องความรัก ที่หลายคนมองว่าไปได้ดี เพราะแม่ของฝ่ายหญิง (แอ๊ว – ปราณี พูลเกิด) ไฟเขียวพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานนั้น ตนยอมรับว่ามีการพูดคุยแต่ไม่ได้จริงจัง เป็นเพียงการเกริ่นไว้กับผู้ใหญ่ ซึ่งตนอยากวางรากฐาน และขอให้ทุกอย่างพร้อม เพื่อที่จะเป็นผลดีต่อการดูแลกันและกัน ส่วนจะเป็นเมื่อไรไม่สามารถตอบได้ พร้อมเมื่อไรก็เมื่อนั้น

Advertisement

“เรื่องของสินสอด เป็นการที่ต้องให้เราคุยกันเอง 2 คนและตัวกอล์ฟกับขวัญเอง เราไม่อยากจะให้คนมานั่งตีมูลค่าความรักของเราเป็นเงิน กอล์ฟไม่ได้บอกว่า การที่เรารักคนคนหนึ่ง แล้วต้องมาตีมูลค่าเป็นเงิน มันเทียบกันไม่ได้ กอล์ฟเลย อยากจะให้ตัวเองพร้อมก่อน ในจุดที่เราสามารถดูแลขวัญได้ และดูแลครอบครัวของน้องได้ด้วย”

“ถามว่าวางแผนอีกกี่ปี ถ้าถามใจกอล์ฟนะให้กอล์ฟแต่งวันพรุ่งนี้ ถ้าแต่งได้ก็คงแต่งแล้วล่ะ แต่มันขึ้นอยู่กับหลายๆ อย่าง ตอนนี้ถ้ามีงานอะไรเข้ามา กอล์ฟพยายามรับ ถ้ามันเป็นงานที่เข้ากับเรา ทั้งตัวกอล์ฟและขวัญ เราทำงานกันอย่างเต็มที่ ระวังทุกอย่างเพื่ออนาคต ของเราทั้งคู่ ถ้ามีธุรกิจอะไรเราก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีวันนี้ แต่คิดว่าหากทำดีสักวันหนึ่งจะได้ผลดีตอบแทนมา

ส่วนที่ขวัญพาตนไปหาญาติที่เพชรบุรีนั้น รู้สึกดีใจมาก ทางญาติของฝ่ายหญิงก็ถามถึงอนาคตแม้มีความกดดันแต่จะขอพยายามทำอย่างเต็มที่สุด

“เราก็อยากแต่งงานกันนะแต่เราขอเวลาก่อน ถามว่าปีหน้ามีลุ้นไหม เนี้ยกดดันอย่างเดียวเลย” กอล์ฟ ว่าพลางหัวเราะ

ส่วนบ้านของขวัญที่เสียหายจากผู้รับเหมานั้นตนอยากให้ขวัญเป็นฝ่ายชี้แจงเอง เพราะไม่ได้เข้าไปยุ่งตั้งแต่แรก แต่ยอมรับว่ามีโกรธแทนแฟนสาวและรู้สึกว่าคนที่มารับผิดชอบงานนี้ควรทำงานให้ดี

กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล

โพสต์โดย Matichon Online – มติชนออนไลน์ บน 17 พฤษภาคม 2017

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image