53 ปี “บิวตี้ เจมส์” โชว์จิวเวลรี่ฝีมือคนไทย

นับเป็นอุตสาหกรรมความเลอค่าและความสวยงามที่สามารถสร้างรายได้ภาคการส่งออกเป็นอันดับที่ 3 ของไทย สำหรับ “อัญมณีและเครื่องประดับ” ในโอกาสครบรอบ 53 ปี บริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ จัดงานใหญ่ แห่งปี บิวตี้ เจมส์ จิวเวลรี่ เฟสทีฟ 2017 งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากลกว่าหมื่นชิ้น จากแบรนด์ บิวตี้ เจมส์ และ ในเครือ ณ ดิ อิเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

งานนี้นอกจากจะให้สาวกบิวตี้ เจมส์ ได้เข้ามาชื่นชมความสวยงามของอัญมณีเลอค่าเหล่านี้แล้ว ยังเปิดให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าชมได้ด้วย โดยภายในงานจะแบ่งเป็น โซน ต่างๆ ได้แก่ เพชร, พลอยเนื้อแข็ง, พลอยเนื้ออ่อน, มุก และโซนสินค้าราคาพิเศษ ส่วนราคาเครื่องประดับอัญมณี มีตั้งแต่ราคา 20,000 บาท ไปถึงประเมินค่าไม่ได้ บางชิ้นทำมาในโอกาสพิเศษ ไม่มีจำหน่าย แต่นำมาแสดงให้ได้ชื่นชมความประณีตของฝีมือช่างคนไทยที่รังสรรค์งานศิลป์ออกมาสวยงาม น่าภาคภูมิใจ ด้วยกัน อาทิ เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ (จำลอง), ฟักทองทองคำ เป็นต้น โดยได้เซเลบริตี้สุดปังร่วมงานคับคั่ง อาทิ จรินทร์ สุมานนท์, สุมิตรา กิจกำจาย, ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, วรรณา เบญจรงคกุล, อัญญ์ฑีรา บูรพชัยศรี, สุณี หวังวณิชกุล

ละออ ตั้งคาราวคุณ กล่าวว่า การซื้อเครื่องเพชรถือเป็นการลงทุน นอกจากจะเลือกให้ตัวเองแล้วก็ยังเลือกให้ลูกๆหลานๆด้วย แล้วบิวตี้เจมส์ก็เป็นแบรนด์ที่เราเลือก เป็นแบรนด์ของคนไทยเราภูมิใจ ช่างไทยของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

สัมผัสความเลอค่าในศาตร์และศิลป์ของเครื่องประดับและอัญมณีเลอค่าฝีมือคนไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 พฤษภาคม

Advertisement

 

เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ (จำลอง)
ฟักทองทองคำ
จรินทร์ สุมานนท์, ละออ ตั้งคาราวคุณ
สุริยน ศรีอรทัยกุล

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image