“มิลเลนเนียม”จัด”ออโต การาจ เซลส์” ระดมรถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อยบุก

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานมหกรรมโชว์รถมิลเลนเนียม ออโต การาจ เซลส์ (Millennium Auto Garage Sales) งานที่รวบรวมยนตรกรรมเยอรมันหลากหลายรุ่น กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฮไลต์ในงาน คือ บีเอ็มดับเบิลยู 330e เอ็ม สปอร์ต (M Sport) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 พ.ค.นี้ ที่มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ (Market Place Thonglor)

ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น พร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขพิเศษ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนเชิงรุกในปีนี้ของมิลเลนเนียม ออโต้ นอกจากลูกค้าจะได้รับประสบการณ์จากการสัมผัสรถยนต์ตระกูล BMW ทุกรุ่นแล้ว ยังได้รับเงื่อนไขพิเศษสำหรับรุ่น 330e M Sport รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมข้อเสนอ ฟรีประกันภัยชั้น 1 เมื่อจองรถภายในงาน พิเศษนำใบเสร็จร้านค้าในมาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ มาแลกเป็นส่วนลดซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้สูงสุดถึง 20 เท่า

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมรถผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย กว่า 80 คัน ผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพระดับพรีเมียมซีเลคชั่น (Premium Selection) ของทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มาให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขทางการเงินพิเศษ อาทิ รุ่น 218i แกรน ทัวเรอร์ (Gran Tourer) ราคาเริ่มต้นที่ 1,949,000 บาท, รุ่น 320i ลักชัวรี่ ราคาเริ่มต้น 1,890,000 บาท และรุ่น 520d ราคาเริ่มต้น 2,490,000 บาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image