ครูสาวบรรจุใหม่รอแฟนมารับ โดนชายดักยิงสาหัส ก่อนฆ่าตัวตาย คาดเป็นแฟนเก่า

วันที่18พฤษภาคม2560 เมื่อเวลา16:00 น. เกิดเหตุสลดขึ้นที่ทางเดินภายในโรงเรียนวัดพระยาตาก หมู่ที่3 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท โดยมีชายบุกเข้าไปิงครูสาวเพิ่งบรรจุใหม่ด้วยอาวุธปืน แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุต่อหน้าผู้ปกครองและนักเรียนจำนวนมาก เพราะเป็นช่วงเวลาเลิกเรียน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นครูสาวบรรจุใหม่ชื่อ น.ส.ศิรประภา สุวรรณสถิตย์ อายุ25ปี ครูประจำชั้นโรงเรียนที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุออกด้านซ้าย นอนหายใจรวยรินเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเนื่องจากอาการสาหัสมาก

ห่างกันออกไป3เมตรพบศพนายภูษิต อ่วมทองดี อายุ26ปี บ้านเลขที่83 หมู่9 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาเช่นกัน โดยห่างตัว1เมตรพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .32 สีดำตกอยู่

สอบสวนครูและผู้ปกครองทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.ศิรประภา หรือครูปาล์มกำลังเตรียมตัวกลับบ้านที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท บ้านพัก โดยบอกว่าแฟนจะมารับ แต่เมื่อเดินออกมาหน้าโรงเรียนก็มีนายภูษิตมาดักรออยู่ก่อนแล้ว พร้อทั้งฉุดมือครูปาล์มมาพูคุยแต่ครูปาล์มพยายามขัดขืดและมีปากเสียงกัน จนเกิดเสียงปืนดังขึ้นและพบว่าครูปา์มล้มลงกับพื้น จากนั้นนายภูษิตก็ยิงตัวตายตาม โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ที่นายภูษิตน่าจะเป็นอดีตแฟนที่ตามมาง้อคืนดี แต่ครูปาล์มไปมีแฟนใหม่แล้วทำให้ตัดสินปัญหาด้วยความตายดังกล่าว ล่าสุดอาการของครูปาล์มยังไม่พ้นขีดอันตราย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image