ดวงท่านวันนี้ ประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี จันทร์ต้องระวังหลายเรื่อง ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน อังคารการลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนเป็นบวก พุธเหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร พฤหัสฯ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ศุกร์คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ส่วนเสาร์เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว งดใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เจรจาเรื่องเงินจะเสียเปรียบ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจ ไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ต้องรอบคอบกับทุกเรื่อง ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนดีการลงทุนได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนคุ้มค่า เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายได้รับความช่วยเหลือ ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจอย่าได้หลงเชื่อ นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ถ้าโชคไม่ดีจะถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน เดินทางระวังอุบัติเหตุ คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า ที่ลงทุนไปจะได้ไม่คุ้มเสีย เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ คนโสดมีใครมาบอกรักอย่าหลงเชื่อ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image