สลด! นักศึกษาป.โท มองไม่เห็นหญิงขี่จักรยานข้างทาง ชนแรงเสียชีวิตทันที

น.ศ.ปริญญาโทขับรถเก๋งบีเอ็ม ชนหญิงปั่นจักรยานเสียชีวิต

วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนปั่นจักรยานเสียชีวิตบริเวณ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี (ประตู 1) ม.2 ต.รังสิต

ที่เกิดเหตุพบนางปัทมาวดี ปรามมะเริง อายุ 58 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทางใกล้กันพบรถจักรยานปั่นถูกชนที่ด้านท้ายได้รับความเสียหายอยู่ 1 คัน และรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีเทา สภาพรถกระจกด้านหน้ารถแตกและไฟเลี้ยวด้านซ้ายแตกได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งชิ้นส่วนรถแตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ มีนายธนเดช มากศิริ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายธนเดช มากศิริ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่าตนเองเป็นนักศึกษาปริญญาโทของมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เมื่อคืนนี้ตนเองไปอ่านหนังสือกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยรังสิตและกำลังจะขับเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี โดยขับรถมาทางตนในเลนของตนเอง พอมาถึงที่เกิดเหตุตนมองไม่เห็นป้าที่ปั่นรถจักรยานอยู่จึงทำให้ชนเข้าเต็มแรง เป็นเหตุให้ป้าที่ปั่นรถจักรยานเสียชีวิต

Advertisement

ส่วนลูกและญาติๆ บอกว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่บ้านกึ่งวิถีหญิง และจะปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าวที่ชุมชนเคหะคลอง 6 ทุกวัน แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนเสียชีวิตเช่นนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง และได้นำตัวนายธนเดช มากศิริ คนขับรถเก๋งไปสอบส่วนเพิ่มเติมที่ สภ.ธัญบุรี และแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image