ยังไร้วี่แวว!! จนท.เร่งค้นหานักท่องเที่ยวชาวจีนเช่าเจ็ทสกี ก่อนหายตัวในทะเลเกาะสมุย

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายCHEN WENTUK อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ได้เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และได้เช่าเจ็ทสกีไปขี่เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เวลา13.00 น. จากนั้นได้หายตัวไปพร้อมด้วยเจ็ทสกี ความคืบหน้าในการออกค้นหานักท่องเที่ยวจีนในครั้งนี้ บริเวณท่าเทียบเรือผู้ใหญ่นนท์ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นายกล้าณรงค์ ยุติธรรม นายอำเภอเกาะสมุย พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอเกาะสมุย เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อผุด ตำรวจน้ำเกาะสมุย ทหารบกจากกองกำลังรักษาความสงบกองทัพภาคที่ 4และชมรมเจ็ตสกีเกาะสมุย ได้ลงเรือเพื่อออกค้นหาตัวนายCHEN WENTUK นักท่องเที่ยวชาวจีนผู้สูญหาย

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเรือออกค้นหาบริเวณชายฝั่ง และตามเกาะแก่งต่างๆ ที่คาดว่านักท่องเที่ยวอาจจะไปติดอยู่ แต่ก็ยังไม่พบตัวนักท่องเที่ยวรายนี้ และเจ็ตสกีลำที่ขี่ออกไป นอกจากนี้เครื่องบินจากทัพเรือภาคที่ 2 กองทัพเรือ ได้บินค้นหาทางอากาศระหว่างเกาะสมุยกับเกาะพะงัน โดยบินห่างออกจากจุดที่พบนักท่องเที่ยวจีนครั้งสุดท้ายบริเวณเกาะส้มแต่ก็ยังไม่มีสิ่งบอกเหตุว่าจะพบตัวนักท่องเที่ยวจีนรายนี้

ทางด้านนายกล้าณรงค์ ยุติธรรม นายอำเภอเกาะสมุย กล่าวว่า การค้นหาในช่วงเช้าทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ยังไม่มีสัญญาณว่าจะพบตัวนายCHEN WENTUK นักท่องเที่ยวจีนรายนี้แต่อย่างใด ซึ่งทีมค้นหายังต้องออกค้นหาอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะพบตัวนักท่องเที่ยวรายนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งประเด็นการหายตัวไปในครั้งนี้หลายประเด็น ทั้งจาก นักท่องเที่ยวรายนี้อาจที่จะขี่เจ็ตสกีเข้าฝั่งบริเวณเกาะใดเกาะหนึ่งแล้วขึ้นฝั่งไป หรืออาจจะประสบอุบัติเหตุ แต่จากการออกค้นหาตั้งแต่เช้าก็ยังไม่พบเจอหลักฐาน หรือสัญญาณที่จะนำไปสู่การหาตัวนักท่องเที่ยวจีนรายนี้ได้แต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องออกค้นหากันต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image