ระทึก!วินจยย.ซ้อน3คว่ำ ร่างนร.หญิงไถลมุดใต้เทรลเลอร์รอดหวุดหวิด โชเฟอร์โดนทับสาหัส

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 19 พฤษภาคม ร.ต.ท.วรรณทินีย จิตติมณี รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ทับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าป้อมจราจรสน.ท่าเรือ แขวงและเขตคลองเตย รุดไป ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกอาจณรงค์ บริเวณหน้าป้อมจราจรสน.ท่าเรือ พบรถเทรลเลอร์ 16 ล้อ ทะเบียนหัวลากป้ายเหลือง 76-9755 กรุงเทพมหานคร ท้ายพ่วงทะเบียนป้ายเหลือง 76-0642 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งสนิทอยู่ริมถนน โดยมีนายอนันต์ ธรรมโม อายุ 58 ปี ชาวจ.นนทบุรี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก125ไอ สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง 1กง 6510 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มตะแคงท้ายรถพังยับเยิน โดยมีนายอัษฏางค์ จำเรือง อายุ 54 ปี ชาวกทม. สวมเสื้อวินสีส้ม กางเกงสีกลมท่า รองเท้าเตะ ถูกล้อรถเทรลเลอร์ทับต้นขาซ้ายและขวา โดยมีน.ส.กมลวรรณ จุลสุวรรณ์ อายุ 21 ปี ผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน อยู่ในชุดนักเรียนมัธยมปลาย ศีรษะแตก นำส่งรพ.กล้วยน้ำไท

นายอนันต์ ให้การว่า ขับรถชิดซ้ายมาปกติ กำลังจะไปท่าเรือ กรมศุลกากร ไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์มาจากทางไหน ก่อนได้ยินเสียงรถล้ม จึงมองที่กระจกหลังพบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างซ้ายรถของตน จึงจอดรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.ท.บุญยงค์ สาระถี รอง.สว.จร.สน.ท่าเรือ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว กระทั่งได้ยินเหมือนเสียงรถล้ม จึงรีบเข้าไปดูพบว่ามีนักเรียนหญิงนอนคู้อยู่ใต้ท้องรถเทรลเลอร์และเห็นรถจักรยานยนต์รับจ้างนอนร้องโอดโอย โดยมีเด็กนักเรียนชายล้มอยู่ใกล้กัน จึงสอบถามเด็กนักเรียนว่าได้รับบาดเจ็บที่ใดบ้าง ปรากฏว่ามีเพียงบาดแผลถลอกตามร่างกาย จึงรีบนำตัวออกมาจากใต้ท้องรถอย่างเร่งด่วน จากนั้นให้แพทย์ปฐมพยาบาลทันที พร้อมเร่งระบายการจราจรไม่ให้ติดขัด

ร.ต.ท.วรรณทินีย กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถจักรยานยนต์ได้รับเด็กนักเรียนชาย 1 คน หญิง 1 คน ซ้อน 3 มา ไม่ทราบว่ามาจากโรงเรียนใด ที่เกิดเหตุขณะนี้ยังไม่ได้สอบปากคำคนขี่รถจักรยานยนต์ที่นอนพักอยู่ในห้องไอซียู รพ.เทพธารินทร์ และนักเรียนหญิง นักเรียนชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กำลังรักษาตัวอยู่ในรพ.กล้วยน้ำไท 1 ต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง ทั้งนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาแก่บุคลลใด โดยประสานไปยังกทม.เพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image