ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 22 พ.ค.2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านติดต่องานที่คั่งค้างอยู่ให้สำเร็จไปได้ งานที่ท่านเป็นผู้ผลิตได้รับความสนใจขององค์กรและหน่วยงานใหญ่ทั้งของรัฐและของเอกชน ได้ลาภจากสตรีผู้สูงอายุหรือเป็นผู้ใหญ่กว่า เพื่อนของท่านจะนำสิ่งของที่ซื้อมาแพงเพราะถูกต้มขายต่อให้ท่าน เท่ากับยกเอาการถูกต้มของเขาขายต่อให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีดาวอังคารในราศีเกิดไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ ถ้าระยะนี้การเงินไม่คล่องตัว อาจร้อนเงินหรือเงินขาดมือเล็กน้อย ควรแก้ไขโดยวิธีตัดรายจ่ายหรืออื่นๆ โดยไม่ต้องกู้ยืม ถ้าในบ้านมีเรื่องเดือดร้อนเช่นมีนักเลงอันธพาล หรือปลวกขึ้น พวกพ้องของท่านจะจัดการแก้ไขให้ได้โดยดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีต่างๆ โชคดีโอกาสดีที่ได้แสดงความคิดเห็นแก่ส่วนรวม เพราะได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างอบอุ่น มีรายได้พิเศษจากความสามารถเช่นนี้และอื่นๆ แม้แต่เบี้ยประชุมก็ถือว่าเป็นรายได้ของท่านด้วย มีการเดินทางใกล้ๆ ที่ได้รับความสะดวกสบายและโชคลาภเช่นของขวัญของกำนัล เพื่อนที่ทรยศกลับมาของ้อคืนดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่แบบผู้ที่ทำงานมามากมาย แล้วได้หยุดพักร้อน พร้อมทั้งเงินค่าตอบแทน ผู้ที่ท่านเคยถามเขาว่ารักท่านหรือไม่แล้วเขาไม่ตอบเป็นเวลานาน ท่านจะได้รับคำตอบในระยะนี้ ซึ่งอาจกะทันหันจนแทบพิมพ์การ์ดไม่ทัน ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตและการงานของท่านเป็นไปอย่างรวดเร็ว ท่านที่สมัครงานไว้จะได้งานอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านสนใจงานที่ทำยากจนอาจไม่เอาใจใส่กับงานประจำที่ทำอยู่ ท่านจะเหินห่างจากหมู่คณะ มักไม่ดูละคร ดูหนังฟังเพลงหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านชาวราศีนี้ที่ยังเป็นเด็กนักเรียนแม้แต่ตอนพักกลางวันก็ไม่ออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อน จนครูต้องหยิกให้ออกไปเล่นกับเพื่อนเสียบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่เคยมีบทบาทอย่างมากในหมู่คณะจะมีความสงบมากกว่าที่แล้วๆ มา ซึ่งเป็นไปภายในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น เช่นมีที่พักใหม่อยู่ในมุมสงบ ไม่ถูกรบกวนด้วยความเจริญต่างๆ เช่นเสียงโฆษณาขายยา ทั้งนี้มิใช่ท่านตกยุคตกสมัยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะได้รับรู้ถึงปรัชญาและอารยธรรมเก่าแก่จากการศึกษาแบบใดแบบหนึ่งของท่านเอง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านแข็งแรงสดชื่นแจ่มใสขึ้น สนใจผู้คนและสิ่งแวดล้อม สนทนากับคนแปลกหน้าโดยไม่รังเกียจ ท่านจะได้สิ่งของสวยงามมีประโยชน์ใช้สอย ได้ติดต่อหรือร่วมงานกับผู้ที่กิริยามรรยาทดี ได้ช่วยเหลือบริวารที่กำลังลำบากยากจนให้พอลืมตาอ้าปากได้ ผู้ที่ช่วยทำงานในบ้านแข็งแรงเฉลียวฉลาด มีความปลอดภัยในความเป็นอยู่สูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นมาก และเข้ากับท่านได้ดี มีชื่อเสียงเกียรติยศจากงานที่ทำอยู่มาก่อน มีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ในหมู่ของหุ้นส่วนและการลงทุน กระแสความนิยมของสังคมในระยะนี้ให้ผลดีแก่ท่าน ปัญหาใหญ่ในทางการงานซึ่งเกิดจากผู้บริหารหรือผลประโยชน์ของส่วนรวม ไม่ส่งผลกระทบมาถึงท่านแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากจากเรื่องเก่าๆ ที่ค้างมานานๆ ลูกหนี้หลบหนีไม่ชำระหนี้ งานก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้านที่กระทบกระเทือนถึงความเป็นอยู่ของท่านจะหยุดลงชั่วคราวเพราะมีการทิ้งงานเกิดขึ้น การเดินทางด้วยเรือไม่ปลอดภัย อาจเกิดโจรกรรมในเรือหรือเกิดอุบัติเหตุต่างๆ เช่น ไฟไหม้ มีอันตรายจากการบริโภคสัตว์น้ำ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะดื่มน้ำน้อยผิดปกติ รับประทานอาหารรสจัด เกิดอาการผิดปกติในร่างกาย แม้แต่ความคิดเห็นก็ขัดแย้งกันเอง จะชอบท้าทายสิ่งที่มีอิทธิพล เช่น อากาศร้อนก็ผิงไฟ อากาศหนาวก็แช่น้ำโดยไม่มีเหตุผลความจำเป็น ที่ไหนมีการลุยไฟ ท่านไม่ควรไปลุยกับเขา การใช้เครื่องประดับมีค่าในระยะนี้อาจเกิดอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบในเรื่องการเงิน แม้จะไม่ได้เป็นผู้ก่อขึ้นเอง เช่น พนักงานเบิกเงินเดือนมาจ่ายให้ท่านกับผู้ร่วมงาน แต่ทำหายกลางทาง การที่จะตั้งฎีกาเบิกเงินสดก้อนใหม่ก็ต้องใช้เวลาหลายวัน ระหว่างนั้นท่านก็ต้องยุ่ง หรือมีกรณีอื่นคล้ายแบบนี้ ส่วนในเรื่องอื่นๆ นอกจากนี้ไม่มีปัญหาอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านคงรับมือจากงานยากๆ หรือมีอุปสรรคข้อขัดข้องเป็นอันมาก แต่ผ่านพ้นไปด้วยดีเพราะผู้ร่วมงาน ทุ่มเทแก้ปัญหากันจริงๆ ได้ของแปลกประหลาดมีค่ามีประโยชน์ใช้สอย การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักถูกต้องแม่นยำ โดยเฉพาะในเรื่องของการค้า ท่านเดินทางในเมืองราบรื่นเรียบร้อย แต่เดินทางขึ้นเขาเข้าถ้ำลงห้วยไม่สะดวก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image