10 ปีของความโศก สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ตอนได้ข่าว บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะจัดมิวสิคัลโชว์ 10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Celebration ก็คิดๆ อยู่ว่าเขาจะนำเสนอออกมาอย่างไร

‘จะเป็นการเอาฉากสำคัญๆ ของละครที่เคยเล่น เพลงเด่นๆ ในเรื่องมาร้องให้ฟังอีกครั้ง’ นั่นคือเสียงบอกเล่าที่เขาพูดต่อๆ กันมา ฟังแล้วก็ชักไม่แน่ใจว่า โชว์นี้จะสนุกไหม ดูเพลินหรือไม่ แต่ไหนๆ ก็เป็นแฟนละครเวที ณ ที่แห่งนี้มาตลอด ยังไงก็ต้องไปดูเสียหน่อย

แล้วก็ไม่ผิดหวัง

เพราะตลอดการแสดงนั้น นอกจากเขาจะพาผู้ชมย้อนไปดูละครหลากเรื่องซึ่งเคยแสดง

Advertisement

ให้ได้เห็น ‘ชารีฟ’ คอยปกป้อง ‘มิเชลล์’ ใน ‘ฟ้าจรดทราย’ , เห็น ‘นพพร’ พายเรือให้ ‘คุณหญิงกีรติ’ นั่งใน ‘ข้างหลังภาพ’ , เห็น 2 ‘พัด’ แห่ง ลมหายใจ เดอะมิวสิคัลคือ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มากอดคอกันร้องเพลง และอีกหลายๆ ฉาก ซึ่งไม่อยากจะบอกตอนนี้ เพราะอยากให้แฟนๆ ละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัยลองเดาก่อนไปดูว่า แต่ละเรื่องทีมงานจะยกฉากไหนมาให้ชม ยกเพลงไหนมาให้ฟัง

แล้วลองดูซิว่าตรงกับที่คิดไว้ไหม

แต่ที่มั่นใจคือ การแสดงซึ่งจะมีอีก 4 รอบ ระหว่าง 26-28 พ.ค.นั้น จะทำให้ทุกคนได้พบเซอร์ไพรส์ที่พาให้ยิ้ม และหัวเราะได้ตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงของการแสดง ที่จะพาให้เราโศก สุข เศร้า เคล้าน้ำตา กันอีกครั้ง

ผ่านการแสดงของพวกเขา.

จากหนูน้อย ผู้แสดงเป็น ‘แม่พลอยวัยเด็ก’ ในวันนั้น พินต้า-ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ กลายเป็นสาวน้อยในวันนี้
พินต้ากับเด็กๆ รุ่นใหม่ที่สนใจงานละครเวที 2 ในนั้นคือ ‘ปราง’ และ ‘ปาว’ ลูกสาวของบอย ถกลเกียรติ ผู้ยืนอยู่ริมด้านซ้ายและขวา

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image