ม.เกษมบัณฑิตผุดโครงการธนาคารกีฬาสัญจรปั้นดาวรุ่งมุ่งทีมชาติ

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ร่วมกับศูนย์บริการวิชาการและคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา กำหนดจัดโครงการธนาคารกีฬาเทิดพระเกียรติสัญจรโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในฐานะพระมหากษัตริย์นักกีฬาและสนับสนุนนโยบายการพัฒนาศักยภาพทางการกีฬาของรัฐบาลและมหาวิทยาลัยให้กับเยาวชนทั่วไปทั้งในส่วนกลางและพื้นที่ห่างไกลในต่างจังหวัด สำหรับการเปิดตัวโครงการแรกกำหนดจัดการฝึกอบรมทักษะ,เทคนิคการเล่นฟุตบอลและฟุตซอลสมัยใหม่ให้กับเยาวชนตามแผนงานโครงการบริการวิชาการปากบ่อโมเดลปีที่3ของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ในวันอังคารที่23 พฤษภาคม 2560 ระหว่างเวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงเรียนวัดปากบ่อ ถนนสุขุมวิท เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร  สำหรับการจัดโครงการในวันดังกล่าวทีมงานผู้ฝึกสอนได้รับความร่วมมือจากนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชสโมสรเกษมบัณฑิตFC

สำหรับการจัดกิจกรรมธนาคารกีฬาเทิดพระเกียรติสัญจรนั้นเป็นหนึ่งในกิจกรรมของโครงการธนาคารกีฬาเทิดพระเกียรติที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตต้องการเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาและสร้างนักกีฬาระดับเยาวชนเพื่อปั้นให้เป็นดาวรุ่งที่จะมุ่งสู่ทีมชาติในอนาคตซึ่งโครงการดังกล่าวจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้นอกจากจะเป็นการเทิดพระเกียรติพระมหากษัตริย์นักกีฬาแล้วยังเป็นการเฉลิมฉลองในปีแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยครบรอบ 30 ปีอีกด้วย พร้อมกันนั้นนอกจากจะมีการจัดโครงการฝึกอบรมกีฬาชนิดต่างๆให้กับเยาวชนทั่วไปแล้วโครงการยังเปิดรับบริจาคอุปกรณ์กีฬาจากบุคคลทั่วไปรวมทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนเพื่อนำไปมอบให้กับนักเรียนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รวมทั้งโรงเรียนในชนบทที่ห่างไกล

ผู้สนใจที่จะบริจาคอุปกรณ์กีฬาหรือประสงค์จะให้มหาวิทยาลัยฯไปจัดโครงการธนาคารกีฬาฯสัญจรติดต่อได้ที่ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โทร.02-3202777ต่อ 1340,1418 089-2003478 www.kbu.ac.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image