โอละพ่อ “สาวมาด” ทำเหวอกันทั้งประเทศ ไม่ได้เลิกเเฟน ไม่ได้จน แค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

หลังมีข่าวว่าอดีตนักร้องดัง ‘สาวมาด เมกะแดนช์’ หรือภทรชล วรนันมงคล เจ้าของเพลงดัง ‘ดาวมหาลัย’ ซึ่งเคยป่วยด้วยอาการครรภ์เป็นพิษ ในปี 2556 และอาการลุกลามจนต้องผ่าตัดสมอง จนปัจจุบันก็ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ถูกสามีคือกรุง สุขสันต์ ชูเวียง สามีทอดทิ้ง จนต้องไปเช่าห้องเดือนละ 1,200 บาทนั้น ล่าสุดสัญญาลักษณ์ ดอนศรี ครูเพลงซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้นสาวมาดได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ได้รับมอบหมายจากสาวมาดให้ชี้แจงว่า ข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นไปตามข่าว เพราะทุกวันนี้ยังอยู่กับสามีเหมือนเดิม

โดยสัญญาลักษณ์กล่าวว่า ถ้าจะให้พูดตามจริงตอนนี้สาวมาดยังไม่หายดีทั้งทางร่างกายและสมอง การรับรู้และลำดับความคิดยังช้าอยู่ และอาจฟังคำคนอื่นมา จึงตัดสินใจพูดไปอย่างนั้น อย่างไรตามสาวมาดบอกกับตนแล้วว่าหลังจากนี้จะเลิกให้ข่าวดังกล่าว

“สาวมาดบอกขอโทษ หนูผิดไปแล้ว หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์” สัญญาลักษณ์กล่าวและว่าการให้ข่าวดังกล่าวอาจเกิดจากการน้อยเนื้อต่ำใจ เและคิดว่าจะเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ‘อีปึก อัศจรรย์วันแห่งศรัทธา’ ที่กรุงเป็นผู้สร้างและมีกำหนดเข้าฉายเร็วๆนี้

สัญญาลักษณ์กล่าวด้วยว่า ข่าวเรื่องสาวมาดตกอับ ไม่มีเงินก็ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้สาวมาดยังอยู่ได้ตามปกติในบ้านซึ่งซื้อมาในราคา 2 ล้านบาท ไม่ได้อยู่บ้านเช่า ตามที่เป็นข่าว

Advertisement

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ค สัญญาลักษณ์ ดอนศรี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image